Mách các chị em tặng quà 20/10 phù hợp cho mẹ chồng

Sắp đến ngày 20/10 rồi, những gợi ý dưới đây sẽ giúp các nàng dâu lựa chọn được món quà phù hợp cho mẹ chồng nhé!

Tặng quà cho mẹ chồng cũng là cách để xóa bớt đi khoảng cách giữa hai mẹ con nhé! Một món quà bất ngờ cho mẹ, cũng khiến mẹ vui lắm đó!

Đã là hai mẹ con chung sống trong một gia đình rồi, bạn cũng nên khéo léo hỏi dò sở thích của mẹ chồng để chuẩn bị quà theo đúng sở thích của mẹ. Dưới đây là những gợi ý để bạn chọn quà cho mẹ chồng.

Đưa mẹ đi làm đẹp

Ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân, ngay cả mẹ chồng cũng vậy. Bạn có thể bất ngờ đưa mẹ đến một trung tâm spa chăm sóc sắc đẹp cho mẹ. Chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng về cô con dâu tâm lý đấy.

Đưa mẹ đi mua sắm

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị quà cho mẹ. Hãy dành ra khoảng vài giờ đồng hồ rủ mẹ đi mua sắm, shopping cùng với bạn. Đây là lúc mẹ sẽ bộc lộ sở thích và bạn có thể mua tặng ngay cho mẹ thứ mẹ thích. Chắc chắn mẹ cũng sẽ rất vui và hạnh phúc khi được con dâu quan tâm.

Đoàn viên gia đình một cách bất ngờ

Mách các chị em tặng quà 20/10 phù hợp cho mẹ chồng

Bất ngờ tụ họp gia đình quây quần bên mẹ.

Nếu cả hai vợ chồng bạn đi làm xa và ít khi có thời gian ở nhà cùng với bố mẹ thì hãy tạo cho mẹ bất ngờ trong ngày Phụ nữ nhé. Gọi điện cho anh chị em cùng nhau tụ họp tại gia đình và tặng quà cho mẹ.

Nấu cho mẹ một bữa ăn thật đặc biệt dành riêng cho mẹ. Mẹ sẽ rất bất ngờ vì có được buổi đoàn viên gia đình đầm ấm và hạnh phúc đấy.

Tặng mẹ bộ áo dài

Bạn có thể đặt may bộ áo dài phù hợp với vóc dáng của mẹ để mẹ có thể mặc trong những ngày lễ, hội. Chiếc áo dài vừa dịu dàng, lại vừa tôn nghiêm chắc chắn mẹ cũng sẽ rất thích. Chiếc áo dài cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.

Tự tay làm món quà cho mẹ

Với những món quà handmade thì bạn cần phải khéo tay và sáng tạo một chút. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để chuẩn bị quà tặng mẹ.

Những ngày đầu đông cũng sắp đến nên bạn có thể mua len về tự đan khăn cho mẹ, hoặc khéo hơn nữa bạn có thể móc tặng mẹ mũ hoặc áo. Nếu biếtcon dâu đã phải bỏ công sức và thời gian ra để chuẩn bị quà cho mẹ thì mẹ chồng nào chẳng cảm động.

Tặng hoa cho mẹ

Mách các chị em tặng quà 20/10 phù hợp cho mẹ chồng

Tặng hoa cho mẹ cũng là lựa chọn thích hợp.

Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng tặng hoa cho mẹ chồng thì quá đơn giản, nhưng bất kì bà mẹ nào cũng thích hoa. Hãy lựa chọn loại hoa mẹ thích nhất rồi tặng cho mẹ. Mặc dù hoa tươi không sử dụng được lâu nhưng với một người mẹ chồng tinh ý sẽ không xét nét, bắt bẻ con dâu.

Tặng mẹ album ảnh

Hãy dành cho mẹ chồng những điều bất ngờ. Bạn có thể sưu tầm những bức ảnh gia đình, bức ảnh của riêng mẹ và những bức ảnh có đầy đủ thành viên để tặng mẹ.

Ngoài ra, bạn có thể chụp những bức ảnh của riêng mẹ trong lúc mẹ đang làm việc hoặc đọc sách, tập thể dục… đương nhiên là những bức ảnh này mẹ không biết bạn chụp nhé! chắc chắn mẹ sẽ rất vui và thích thú với album ảnh độc đáo của bạn.

Theo Bảo Ngọc (PhunuNews)

---

Xem thêm:

+ Video: 7 món quà kiêng tặng khi yêu vì dễ tan vỡ theo phong thủy