MC Phan Anh hé lộ mình bị lạm dụng tình dục

Chia sẻ của MC Phan Anh tại WeTalk khiến các khách mời bất ngờ và xúc động.

Chiều 18/12, buổi nói chuyện cảm hứng đầu tiên của WeTalk - một trong những hoạt động đáng được mong chờ nhất của WeChoice Awards 2016 chính thức diễn ra tại Heritage Concept Chill Hub (số 190-192, Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM). MC Phan Anh là một trong hai diễn giả chính của buổi nói chuyện này.

Khi được hỏi về 3 điều xấu xí nhất Phan Anh từng làm trước tuổi 25 là gì, MC bất ngờ tiết lộ câu chuyện anh từng là nạn nhân của tình trạng lạm dụng tình dục.

"Đó là câu chuyện khi tôi còn nhỏ. Bản thân tôi đã từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Tôi cũng là đối tượng có hành động tương tự với người khác", Phan Anh xúc động nói.

Sau phát biểu, nam MC xin phép không nói sâu thêm vì chưa sẵn sàng chia sẻ chi tiết trong thời điểm này.

MC Phan Anh hé lộ mình bị lạm dụng tình dục

Gần đây, trong một cuộc giao lưu với báo chí, MC Phan Anh cũng thành thật chia sẻ trong cuộc sống gia đình, không tránh khỏi những lần 2 vợ chồng anh xảy ra bất hoà, trục trặc. Thậm chí đã có lúc Phan Anh lỡ tay đánh vợ trong khi nóng giận.

Cụ thể, sau 7 năm hẹn hò và hơn 10 năm chung sống với bà xã, Phan Anh nhắc đến 3 lần bất hòa nhất giữa hai vợ chồng. Đỉnh điểm, trong một lần nóng anh đã cảnh cáo vợ: "Em đừng nói nữa không anh đánh em đấy". 

Tuy nhiên, vợ anh vẫn tiếp tục khiêu khích: "Có giỏi thì tát đi, sao sợ à". Lúc đó, Phan Anh đã cố nhịn nhưng lời thách thức của vợ như giọt nước tràn ly khiến anh mất kiểm soát và giơ tay tát vợ.

Chia sẻ của Phan Anh khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ.

Tổng hợp (Nguồn: Trí thức trẻ)