Mẹo phong thuỷ đơn giản nên thực hiện ngay để tiền tài đổ về như nước

Các mẹo phong thuỷ sau giúp đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến cho bạn.

1. Đặt thuyền buồm trên bàn làm việc

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Bởi vì nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. 

Mẹo phong thuỷ đơn giản nên thực hiện ngay để tiền tài đổ về như nước

2. Đặt cóc ba chân trong nhà

Đặt cóc ba chân ngậm tiền vàng giúp cho gia chủ tích tụ được nhiều may mắn hơn trong công việc làm ăn. Cóc ba chân ngậm tiền vàng luôn là vật phẩm phong thủy được các gia đình lựa chọn giúp tích tụ tài lộc trong công việc làm ăn nhưng không phải đặt ở vị trí nào trong nhà cũng được vì nếu không chọn được vị trí thích hợp sẽ hình thành vận khí xấu ảnh hưởng đến tiền tài gia chủ.

Cóc ba chân có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể bài trí cóc ba chân ở nhiều nơi trong nhà. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất để đặt cóc ba chân là góc đối diện chéo với cửa chính. Khi bài trí, nên chú ý để cóc ở tư thế hướng vào trong nhà. Bạn cũng có thể đặt cóc ở phía dưới gầm bàn hoặc trong tủ…

Mẹo phong thuỷ đơn giản nên thực hiện ngay để tiền tài đổ về như nước

Lưu ý: Không bày đặt cóc đối diện trực tiếp với cửa chính vì điều này hàm nghĩa là để cóc mang tài lộc ra khỏi nhà. Bạn cũng không nên đặt cóc ba chân trong nhà bếp, phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nếu đặt ở những nơi này, thay vì mang tài lộc đến, cóc trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà. Ngoài ra, cũng không nên bài trí cóc ba chân trong phòng ngủ.

3. Sử dụng gương, các tính năng hoặc hình ảnh của nước 

Treo một chiếc gương hoặc bố trí đài phun nước ở khu vực tài lộc được coi là giải pháp phong thủy tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể trưng bày những hình ảnh liên quan đến nước như một bức tranh/ảnh chụp thác nước, một hồ nước, một dòng sông hoặc đại dương. Nhưng cần lưu ý một điều rằng hình ảnh của nước phải luôn sạch sẽ và thể hiện được sự chuyển động.

Mẹo phong thuỷ đơn giản nên thực hiện ngay để tiền tài đổ về như nước

 Theo Thanh Hương (PNO)