Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Chuyên gia trang điểm Fulvia Farolfi của Chanel đưa ra một vài mẹo trang điểm hay để giúp bạn gái thêm phần xinh đẹp và ấn tượng.

Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Luôn đánh phấn nền lên phần bầu mắt: Điều này sẽ giữ cho lớp phấn mắt lâu phai. Đặc biệt, ngay cả khi bạn không dùng phấn mắt thì lớp phấn nền này vẫn sẽ giúp bạn trông tươi tắn hơn. Bạn có thể sử dụng ngón tay tán phán nền hiệu quả như sử dụng cọ trang điểm.

Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Sử dụng phấn phủ không màu: Để tránh mascara và phấn mắt bị nhoè, phủ một lớp phấn không màu ở phần dưới của mắt. Chúng che phủ tốt và phù hợp với mọi tông sắc của làn da.

Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Chuốt mascara cả mí trên và mí dưới: Chuyên gia Fulvia khuyên bạn nên chia ra làm 3 điểm để sở hữu hàng mi cong, dày: bắt đầu từ phần sát mí mắt, sau đó đến phần giữa và cuối cùng di chuyển ra đến phần đầu lông mi. Ở mỗi điểm giữ lại khoảng 10 giây.

Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Đánh son dưỡng trước khi bắt đầu các bước trang điểm khác: Đánh son luôn là bước cuối cùng để hoàn tất việc trang điểm. Vì vậy, đánh son dưỡng ngay từ đầu sẽ cho đôi môi có đủ thời gian được dưỡng và cung cấp độ ẩm. Lúc này, một đôi môi mềm mại, mượt mà sẽ giúp việc đánh son trở nên dễ dàng và đôi môi cũng trông tự nhiên hơn.

Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Dùng thêm một màu mắt có tông đậm hơn cho các buổi tiệc tối: Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để sẵn sàng cho một buổi tiệc bất chợt sau giờ làm. Bạn có thể dùng màu phấn mắt đậm hơn tông màu hiện tại, tán đều lên bầu mắt để làm nổi bật nhanh chóng hơn mà không cần tốn hàng tiếng đồng hồ.

[Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Thoa một chút son bóng: Bạn đã tăng thêm sự quyến rũ cho đôi môi chỉ bằng mẹo trang điểm rất đơn giản này. Tuy nhiên, nên tránh dùng quá nhiều vì sẽ gây phản cảm.

Mẹo trang điểm đẹp như chuyên gia

Với những mẹo trang điểm của chuyên gia Fulvia, bạn sẽ có vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn mà không cần nhiều thời gian.

Theo Phương Mai (Zing)

Ảnh: Marieclaire