MobiFone bắt đầu cho thử nghiệm 4G miễn phí

Chiều hôm nay (1/7), nhà mạng MobiFone bắt đầu cho khách hàng tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng dùng thử 4G miễn phí. 

MobiFone bắt đầu cho thử nghiệm 4G miễn phí
MobiFone bắt đầu cho thử nghiệm 4G. (Ảnh: MobiFone)

Người dùng tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng có thể đến một số điểm giao dịch của MobiFone để đổi SIM miễn phí. Đặc biệt, nhà mạnh cho trải nghiệm 4G bắt đầu từ chiều nay (1/7).

Dự kiến, MobiFone sẽ cung cấp 4 gói cước dịch vụ 4G, mức giá từ 120.000 đồng/30 ngày. Công nghệ của nhà mạng này đạt chuẩn LTE-A, tốc độ download/upload tối đa trong giai đoạn thử nghiệm đạt 225 Mb/s và 75 Mb/s.

MobiFone trở thành nhà mạng thứ 3 tiến hành thử nghiệm 4G. Trước đó, Viettel đã cho khách hành tại Vũng Tàu dùng thử 4G trong tháng 12/2015. Ngay sau đó, VinaPhone tiếp bước tại huyện đảo Phú Quốc và một số trung tâm TP HCM.

Hiện tại, cơ sở hạ tầng triển khai dịch vụ 4G trên cả nước đã cơ hản hoàn thiện, chờ cấp phép. Người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ duyệt web nhanh và ổn định hơn.

Bên cạnh việc thử nghiệm dịch vụ 4G, MobiFone tiến hành ra mắt đường trực truyền dẫn Bắc – Nam, hệ thống bán lẻ và truyền hình MobiTV. Đây là hệ thống nhằm đa dạng sinh thái dịch vụ của công ty nằm trong kế hoạch hoạt động cuối năm 2016.

Theo Vy Anh (vntinnhanh)