Muốn da trắng mịn, giảm cân nhanh thì hãy bổ sung ngay những trái cây này

Là con gái, ai cũng muốn khoe dáng mịn, eo thon, nhất là vào những ngày ấm áp, những ngày hè sôi động, được thả mình trên những bãi biển xinh đẹp. Vậy thì đừng quên lựa chọn những loại trái cây dưới đây.

Ăn chuối giúp bạn giảm cân và chống lão hóa cho da

Chuối chứa nhiều kali, magie, vitamin E, cung cấp nhiều dưỡng chất an toàn. Thông thường, chuối cũng là lựa chọn cho quá trình giảm cân và chống lão hóa da của mọi chị em phụ nữ.

Muốn da trắng mịn, giảm cân nhanh thì hãy bổ sung ngay những trái cây này

Ăn chuối là một trong những cách giúp bạn giảm cân hiệu quả

Không chỉ làm đẹp, quả chuối xiêm còn có công dụng nhuận trường, chống táo bón, chống trầm cảm cho phụ nữ sau sinh.

Ăn cà chua giúp bạn giảm cân và làm đẹp da

Cà chua chứa rất ít carbohydrate nên giúp làm giảm lượng đường trong máu. Mặt khác, với nguồn vitamin C và lycopenedồi dào, cà chua là món ăn có thể giúp bạn ngủ sâu, lấy lại tinh thần sảng khoái và phục hồi năng lượng cho cơ thể trong những ngày sau sinh vất vả.

Chất lycopene cũng là một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn ở da.

Cà chua cũng chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu và giảm dần các bữa ăn vặt.

Giảm cân bằng cách ăn bơ

Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol – chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, từ đó được coi là một loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả.

Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm 20% tỉ lệ chất béo chỉ trong vòng một tuần. Đặc biệt, axit oleic – loại chất béo cản trở việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chặn tạm thời các cơn đói.

Theo GĐVN