Nấu 1 thìa gạo này ăn mỗi sáng, điều xảy ra sau 1 tháng sẽ khiến bạn bị sốc

Điều kỳ diệu gì xảy ra nếu bạn nấu 1 thìa gạo lứt ăn mỗi sáng liên tục trong vòng 1 tháng? Bạn sẽ tiếc 'đứt ruột' vì không biết điều này sớm hơn. '

Theo fitnutrionandhealth, môi trường ô nhiễm và sinh hoạt thiếu lành mạnh hiện nay khiến chúng ta hấp thụ nhiều độc tố vào cơ thể. Lâu dần, chúng sẽ tích tụ và gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Vì thế, điều quan trọng là phải thanh lọc các chất độc này.

Có nhiều phương pháp thải độc khác nhau giúp bạn thanh lọc cơ thể. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chưa có phương pháp nào hiệu quả bằng gạo lứt.

Chúng tôi xin chỉ cho bạn 1 phương pháp thanh lọc cơ thể cực kỳ hiệu quả với nguyên liệu mà hầu như nhà nào cũng có sẵn nào. Không chỉ thải độc cơ thể, nó còn giúp bạn trị dứt điểm đau cổ, lưng và khớp. 

Nấu 1 thìa gạo này ăn mỗi sáng, điều xảy ra sau 1 tháng sẽ khiến bạn bị sốc

Phương pháp thải độc cơ thể bằng gạo lứt - Ảnh: Internet

Hướng dẫn

Lấy một ít gạo lứt (gạo lứt màu nâu hay còn gọi là gạo nâu) tùy theo số tuổi của bạn (ví dụ bạn 35 tuổi thì dùng 35 thìa gạo).

Rửa sạch rồi cho vào lọ thủy tinh.

Đổ nước nóng vào lọ, đậy nắp rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.

Sáng hôm sau, chắt nước ra, sau đó múc 1 thìa rồi nấu trong 3-4 phút bằng nước bình thường (không cho thêm muối).

Ăn khi bụng đói, tốt nhất là vào buổi sáng.

Sau đó, đổ nước sôi vào bình rồi tiếp tục để vào tủ lạnh. Lặp lại quy trình này mỗi sáng cho đến khi không còn gạo trong bình.

Bí mật của phương pháp này nằm ở chỗ hạt gạo lứt có cấu trúc tinh thể. Khi được ngâm trong nước, tinh bột bị loại bỏ và các tế bào nổi lên. Gạo lứt được tiêu thụ trong ruột chứ không phải dạ dày, vì thế đóng vai trò như 1 chất hấp thụ.

Với phương pháp này, ruột, mạch máu, khớp và các bộ phận khác của cơ thể sẽ được hấp thụ chất độc, giúp thải độc, kim loại nặng và những chất có hại khác. Việc thanh lọc cơ thể với gạo lứt giúp bình thường hóa sự trao đổi chất và kiểm soát cân nặng. Sau khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ không chỉ cảm thấy khỏe hơn mà còn trẻ hơn cả chục tuổi.

Tuy nhiên, lưu ý rằng sau khi ăn gạo lứt buổi sáng, bạn không nên hay uống trong ít nhất 3 giờ sau đó. Bên cạnh đó, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 2 lít nước.

Sau quá trình này, những cơn đau nhức nơi lưng, khớp và cổ sẽ biến mất. Bạn sẽ không nhận thấy hiệu quả tức thời nhưng sẽ thấy dần dần. Sau 2 tuần, quá trình thải độc cơ thể sẽ bắt đầu. Các chất độc được thải ra qua đường tiêu tiểu. Bạn sẽ thấy màu nước tiểu thay đổi.

Quá trình thanh lọc sẽ diễn ra trong vài tháng. Đến khi kết thúc, bạn sẽ cảm thấy cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. 

Chúc bạn thành công.

Theo phunusuckhoe