Nếu có nét đặc trưng này, đó chính là người đàn ông chuẩn mực

Đàn ông nếu có những nét đặc biệt dưới đây chắc chắc sẽ công thành danh toại.

1. Vầng trán vuông


Người có vầng trán vuông thực tế và cẩn trọng. (Ảnh: Internet)

Người đàn ông có vầng trán vuông là người vô cùng thực tế và cẩn trọng trong bất kì việc gì. Dù cho đối mặt với những điều tồi tệ, họ vẫn kiên định và có ý chí hướng về phía trước. Trong công việc hay tình cảm, họ ít khi nào để người khác thấy mình đang mệt mỏi.

Bên cạnh đó, những người này có bản tính bộc trực, ngay thẳng và hoàn toàn đáng tin cậy. Họ thường được quý nhân giúp đỡ và có nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ thích bảo vệ và cảm thông với những người xung quanh, nhất là với phái yếu. Chính vì có những đức tính này mà họ rất dễ thành công.

2. Cằm vuông và đầy


Người có cằm vuông là người hết lòng yêu thương gia đình. (Ảnh: Internet)

Nhân tướng học cho rằng cằm không chỉ tiết lộ được số phận mà còn cả tính cách, quan điểm sống của một người trong cuộc sống. Người sở hữu cằm đầy và vuông vức chắc chắn là một người yêu thương và luôn hết lòng vì gia đình mình.

Bên cạnh đó, họ cũng rất lương thiện, có sức khỏe tốt và luôn giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Họ kiên định, có chính kiến và điềm đạm. Với gia đình, sự điềm đạm này lại thể hiện rõ nét hơn. Trong khi đó, người đàn có cằm nhọn và không đầy thì đây là người thích tự do tự tại và thường chán ghét sự ràng buộc trong hôn nhân gia đình.

3. Mắt có thần và nhạy bén


Người có đôi mắt sáng thường chính trực. (Ảnh: Internet)

Đôi mắt của người đàn ông đáng tin và có thể gầy dựng sự nghiệp phải là đôi mắt sáng và có thần. Người có đôi mắt này là người vô cùng cương nghị, chính trực và có nghị lực phi thường. Những người này thường dùng hành động để chứng minh năng lực, nói ít làm nhiều.

Một ưu điểm nữa của họ là vô cùng bình tĩnh trước mọi biến cố. Chính vì vậy, họ có thể đối mặt và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Thành công và hạnh phúc dù là trong sự nghiệp hay hôn nhân gia đình cũng sẽ đến với họ.

4. Mũi đầy đặn và thẳng


Người mũi thẳng và đầy đặn bình sinh có nhiều tài vận và phúc hậu. (Ảnh: Internet)

Người có mũi đầy, kín cùng với sóng mũi thẳng bình sinh là người có nhiều tài vận và có tướng số phú quý. Đây là những người có phúc và cuộc đời họ thường có nhiều công danh ở tuổi trung niên. Dù cho sinh ra trong gia cảnh nghèo hèn, họ cũng sẽ tự mình làm nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Họ thường là những người chồng, người cha chuẩn mực trong gia đình. Họ bao dung và biết cách quan tâm đến người xung quanh. Lối sống phóng khoáng khiến cuộc sống họ lúc nào cũng thoái mái hơn. Hơn nữa, người này thường rất chung tình nên đời sống vợ chồng cũng khá hòa hợp.  

5. Môi dày, miệng rộng và sắc môi hồng hào


Người môi dày, miệng rộng có số giàu sang, quý tộc. (Ảnh: Internet)

Môi cũng là yếu tố quan trọng thể hiện vận mệnh của một người đàn ông. Người có miệng rộng, môi dày và hồng hào không thâm là ngưới có tướng giàu sang, là bậc quý tộc và có địa vị trong xã hội. Chính vì vậy mà họ thường tự trói buộc mình theo nguyên tắc đã đề ra. Tuy nhiên, họ sống khá tình cảm và là người trượng nghĩa. Điều này giúp họ dễ đạt được ước nguyện và hạnh phúc lâu dài.

Tướng số tuy phản ánh được phần nào số phận hay bản chất của một con người nhưng ông bà có câu đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Để đánh giá một ai đó, chúng ta cần phải dựa trên hành động và tâm hồn bên trong của họ.

Theo thegioitre