Nếu thường tỉnh giấc vào 3 giờ 07 sáng, cẩn thận gặp ma vì đó là "khung giờ của quỷ”!

Theo nhiều quan niệm, việc tỉnh giấc vào thời gian này trong đêm chứng tỏ xung quanh bạn đang có ánh mắt ma quỷ dõi theo.

Khoa học có thể giải thích được tất thảy mọi thứ trên đời, nhưng lại “bó tay” với những vấn đề về tâm linh. Do đó, mặc dù không có cơ sở để chứng minh nhưng nhiều người vẫn tin rằng song song với thế giới thực mà chúng ta đang sống là một thế giới vô hình với những điều cực kỳ huyền bí. Và khung giờ 3:07 sáng cũng là một trong số những bí ẩn lớn khiến nhiều người luôn sợ hãi.

Nếu thường tỉnh giấc vào 3 giờ 07 sáng, cẩn thận gặp ma vì đó là “khung giờ của quỷ”!

Thời điểm đáng sợ nhất không phải 12 giờ đêm mà là 3:07 sáng

Theo quan niệm của người phương Tây, khung giờ từ 3 đến 4 giờ sáng là giờ hoành hành của ma quỷ, và 3:07 chính là thời điểm năng lực của chúng mạnh nhất trong ngày. Vào lúc vạn vật chìm trong im lìm, tiếng chuông nhà thờ không còn vang vọng, cha xứ thôi đọc kinh cầu nguyện thì con người sẽ dễ dàng bị tấn công hơn bất cứ thời điểm nào. Do đó, nếu đột nhiên tỉnh giấc vào khoảng thời gian này, rất có thể xung quanh bạn đang có sự xuất hiện của những gương mặt cực kỳ ám ảnh.

Nếu thường tỉnh giấc vào 3 giờ 07 sáng, cẩn thận gặp ma vì đó là “khung giờ của quỷ”!

Nếu thường tỉnh giấc vào 3 giờ 07 sáng, cẩn thận gặp ma vì đó là “khung giờ của quỷ”!

Khi không còn được bảo vệ, con người trở nên cực kỳ yếu đuối

Dựa trên quan điểm này, rất nhiều đạo diễn đã lấy đó làm ý tưởng cho những bộ phim kinh dị của mình. Điều đó càng làm cho con người thêm tin và ám ảnh với con số 3:07 hơn. Còn bạn, bạn đã từng được trải nghiệm cảm giác rợn tóc gáy vào thời điểm đó bao giờ chưa? Nếu có, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

Theo Cachsong