Ngắm lại nhan sắc cô gái vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018

Không có một câu trả lời ứng xử trôi chảy, tuy nhiên tân hoa hậu Nguyễn Thị Kim Ngọc lại sở hữu nhan sắc nổi trội so với dàn thí sinh năm nay.

Tối 21/4, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 chính thức diễn ra trên đảo ngọc Phú Quốc, Kiên Giang. Vượt qua 40 nhan sắc đến từ mọi miền tổ quốc, người đẹp Nguyễn Thị Kim Ngọc (sinh năm 1999, quê Tiền Giang) có số báo danh 069 đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Nguyễn Ngọc Huyền. Đoạt danh hiệu Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Phương Khánh.

Trước khi diễn ra đêm chung kết, cuộc thi vướng phải những lùm xùm như: bị thanh tra do có những tranh chấp về quyền tổ chức giữa các bên; tin đồn bằng tốt nghiệp cấp 3 của tân hoa hậu chưa minh bạch…

Chiếc vương miện của tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 có trị giá là 1,7 tỷ đồng được chế tác vô cùng tinh xảo. Ngoài các giải thưởng phụ, ba giải thưởng quan trọng cho danh hiệu Á hậu 2, Á hậu 1, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 lần lượt là 200 triệu, 300 triệu và 500 triệu đồng.

Ngoài ra, tân hoa hậu còn có cơ hội sử dụng căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trong suốt hai năm nhiệm kỳ.

 
 
 
 
b 14
 
 

ĐH (th)

Theo GiaDinh