Ngậm ngụm này 2 phút mỗi ngày, răng trắng bóc như vừa bọc sứ, cao răng cũng hết sạch

Để có thể cải thiện hàm răng trắng sáng nhất bạn hãy chăm sóc răng cẩn thận đồng thời kết hợp với loại nước súc miệng sau đây.

Đừng nghĩ rằng cứ chăm chỉ đánh răng 2 lần mỗi ngày thì hàm răng của bạn trắng sáng. Có rất nhiều nguyên nhất khiến răng ố vàng như ăn uống nhiều thực phẩm tạo màu như sốt cà chua, uống nhiều cafe, hút thuốc lá.

Hay đơn giản khi đánh răng không thể chạm tới kẽ nướu, chân răng… lâu ngày không được xử lí sẽ tạo nên lớp vôi cứng hay còn gọi là cao răng. Chính vì thế để có thể cải thiện hàm răng trắng sáng nhất bạn hãy chăm sóc răng cẩn thận đồng thời kết hợp với loại nước súc miệng sau đây.

Ngam ngum nay 2 phut moi ngay, rang trang boc nhu vua boc su, cao rang cung het sach

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 1 lon soda không đường.

– 1/2 thìa cafe muối hạt.

– 1/2 quả chanh tươi.

Nước soda không đường có các bọt khí đánh tan các mảng bám, cao răng hiệu quả. Chanh thì chứa vitamin C và axit citric giúp tẩy trắng răng, hạn chế chảy máu chân răng và viêm nướu. Còn sự có mặt của muối thì giúp kháng khuẩn và chống viêm. Kết hợp các nguyên liệu này sẽ tạo ra nước súc miệng hoàn hảo.

Cách làm:

– Đổ lon nước soda ra cốc 250ml, rồi thêm 1 thìa cafe muối và nước cốt của nửa quả chanh, dùng thìa khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau, như vậy đã có thể sử dụng.

– Buổi tối trước khi đi ngủ hãy đánh răng như bình thường tiếp đến dùng vỏ quả chanh chà mặt trong lên răng đều khắp từ trong ra ngoài để loại bỏ sắc ố vàng hiệu quả.

Ngam ngum nay 2 phut moi ngay, rang trang boc nhu vua boc su, cao rang cung het sach

– Dùng ly nước soda chanh muối súc miệng thật kĩ khoảng 2 – 3 lần. Ở lần cuối cùng thì ngậm lâu hơn khoảng 2 – 4 phút. Đồng thời dùng lưỡi đẩy để nước chạm tới chân nướu giúp đánh bật các mảng cao răng ở góc khuất.

Thực hiện công thức này ít nhất 3 lần mỗi tuần, để tiết kiệm soda không lãng phí thì bạn có thể mua dạng chai có nắp để có thể đóng chặt cất đi khi không sử dụng hết.

Ngam ngum nay 2 phut moi ngay, rang trang boc nhu vua boc su, cao rang cung het sach

Theo Thanh Khê/Theo Thethaovaxahoi