Ngọc Trinh 'đuối nước hoá đổi đời' nhờ danh hiệu Nữ hoàng bikini Châu Á

Liên tục vấp phải những điều tiếng ảnh hưởng tên tuổi, Ngọc Trinh chắc hẳn đang mừng "như vớ được vàng" sau khi ẵm được giải thưởng "Nữ hoàng bikini Châu Á".

"Đuối nước" vì tai tiếng vùi dập

Không còn giữ được độ "hot" như thuở nào, thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục vướng phải tai tiếng ồn ào. "Nữ hoàng nội y" bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội rằng việc kinh doanh spa, shop thời trang của "búp bê 9x" thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc và cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la.

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

Ngọc Trinh và bạn trai có mối quan hệ bất hòa trong nửa năm nay.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh cũng thừa nhận rằng chuyện tình cảm trong nửa năm vừa qua của cô gặp nhiều sóng gió khiến cô phải vào viện kiểm tra mặt vì "khóc quá nhiều". Điều này khiến người hâm mộ phần nào "tin tưởng" vào lời đồn đoán kia.

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

Việc kinh doanh...

Không chỉ lận đận trong  tình cảm, kinh doanh mà công việc yêu thích -người mẫu của Ngọc Trinh còn "tụt dốc" thảm bại khi cô phải nhường vị trí "át chủ bài" cho đàn em Tường Vy trong Đêm hội chân dài 9.

Thay vì mọi lần được xếp ở vị trí trung tâm với tạo hình được đầu tư nhất thì lần này Ngọc Trinh lại khiêm nhường nhận vị trí bên trái của tấm poster.

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

...hay làm người mẫu của "nữ hoàng nội y" không mấy suôn sẻ.

Điều này có thể thấy được hình ảnh của Ngọc Trinh phần nào đã bị "lu mờ", hậu quả này có thể bởi chính vì việc không còn đại gia "chống lưng", việc làm ăn "bết bát" gần đây của cô nàng "gây ra".

"Vớ được vàng" nhờ danh hiệu "Nữ hoàng bikibi Châu Á"

Mới đây, thông tin Ngọc Trinh ẵm trọn giải "Nữ hoàng bikini Châu Á" đã khiến dư luận "nổi sóng".

Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm Trao Giải Asia Model Awards. Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và nhiều ngôi sao người mẫu đến từ 20 nước Asia ...

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu ÁNgọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

Ngọc Trinh ẵm giải "Nữ hoàng bikini Châu Á".

Chính vì thế, có thể nói đây là một danh hiệu "có giá trị" vô cùng với Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại, khi "chân dài 9x" đang vướng phải quá nhiều điều tiếng xảy ra.

Với "Nữ hoàng bikini Châu Á", Ngọc Trinh sẽ vớt vát lại được danh tiếng một thời của mình và cũng là "bàn đạp" hoàn hảo để bộ phim hơn 10 tỷ "Vòng eo 56" được quan tâm, chú ý hơn nữa.

Ngọc Trinh đạt danh hiệu Nữ hoàng Bikini Châu Á

Ngọc Trinh sẽ có bước tấn công showbiz Việt triệt để sau danh hiệu "có giá".

Quả thực, Ngọc Trinh như một người đang "đuối nước" lại vớ được "cọc thơm", chắc chắn rằng, sau giải thưởng danh giá kia, "nữ hoàng nội y" một thời sẽ có nhiều chiêu "đánh bóng tên tuổi" nhanh chóng.

Theo Phụ Nữ News