Người phụ nữ ôm vàng bỏ theo trai ngay trong ngày cưới

Sau khi hôn lễ được tổ chức xong xuôi, ngày trong chiều ngày cưới cô dâu mới lấy lý do mang trả đồ rồi bỏ đi luôn theo trai

Ôm vàng bỏ theo trai ngay trong ngày cưới

Anh Nguyễn Văn Hinh là một chàng trai khá thành đạt, điều kiện kinh tế tương đối khá giả, nhà ở huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Trước đây anh đạt cũng từng có vài “mảnh tình vắt vai” nhưng rồi tất cả đều không đi đến đâu.

Sau nhiều lần thất tình anh lao đầu vào công việc quên ngày tháng, đến khi gia đình thúc giục anh lấy vợ thì nhìn lại mình cũng đã gần 30 tuổi, lúc này anh Hinh cũng ngai tán tỉnh yêu đương nên bảo cha mẹ nhờ người mai mối tìm cho một cô gái.

Thúc giục mãi con mới chịu đồng ý lấy vợ nên bố mẹ anh Hinh nhanh chóng nhờ người làm mối cho anh một cô gái khá xinh xắn vượt xa mọi tiêu chuẩn của anh, tên Trần Minh Thi.

Gia đình cô gái cũng nhanh chóng ưng ý cho đôi trẻ kết duyên với nhau. Tuy nhiên chị Thi lại không đồng ý, bởi lẽ khi đó chị đang có người yêu và muốn lấy người mình yêu làm chồng.

Nhận thấy, nếu chị Thi lấy anh Hinh làm chồng sẽ có tương lai hơn lấy người mà chị đang yêu nên bố mẹ chị Thi ra sức thuyết phục con. Thuyết phục không thành, bố mẹ chị quay sang dùng biện pháp cứng rắn hơn là nếu chị Thi không chịu nghe theo lời bố mẹ lấy anh Hinh làm chồng thì họ sẽ từ mặt không nhận làm con nữa.

Sau nhiều ngày phản đối việc không thành, chị Thi cũng đành ngậm ngùi gật đầu đồng ý kết hôn với anh Hinh để chiều lòng bố mẹ. Lễ hỏi và lễ cưới của anh Hinh và chị Thi nhanh chóng được tổ chức ngay sau đó. Gia đình anh Hinh trao cho chị Thi khá nhiều vàng trong ngày cưới. Hôn lễ được tổ chức xuôn xẻ ai đấy đều vui mừng.

Người phụ nữ ôm vàng bỏ theo trai ngay trong ngày cưới
Thẩm phán Đoàn Thị Thu Trang chia sẻ với PV

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, chị Thi xin phép mọi người cho đi trả một số đồ thuê trước đó. Anh Hinh vui vẻ ngỏ lời được lái xe đèo vợ đi nhưng chị Thi bảo rằng có thế tự đi một mình được để anh Hinh ở nhà dọn dẹp nốt.

Nơi chị Thi đi trả đồ cách nhà không xa nhưng chị này đi đến tối vẫn không thấy về. Liên lạc điện thoại cũng không thấy chị Thi nghe máy, nghĩ rằng có thể vợ mới cưới gặp tai nạn giao thông nên anh Hinh cùng gia đình hốt hoảng đi tìm.

Sau một hồi tìm kiếm, anh Hinh bất ngờ nhìn thấy vợ mình đang ngồi tình tứ bên một người đàn ông khác. Tiến lại gần hỏi vợ đang ngòi với ai thì anh Hinh nhận được một câu trả lời rất thản nhiên của chị Thi rằng “đây là người yêu em”.

Không muốn mất thể diện giữa chốn đông người nên anh Hinh yêu cầu vợ về nhà rồi nói chuyện. Sau đó anh về nhà trước, tuy nhiên chị Thi đã không về mà đi theo người yêu luôn từ đó. Khi anh Hinh kiểm tra số vàng cưới của cả hai vợ chồng thì toàn bộ đã "không cánh mà bay".

Mất cả vợ lẫn vàng ngay trong ngày cưới khiến không chỉ anh Hinh mà cả gia đình anh vô cùng tức tối. Anh Hinh sau đó đã gửi đơn tới tòa xin ly hôn, đồng thời yêu cầu chị Thi phải trả lại số vàng cưới và cả khoản tiền 20 triệu đồng nộp tài cho gia đình chị Thi làm cỗ trong đám hỏi.

Sợ không dám lấy vợ nữa tiếp

Chị Đoàn Thị Thu Trang – Thẩm phán TAND huyện Châu Thành cho biết chị đã từng thụ lý nhiều vụ án ly hôn những chưa thấy cuộc hôn nhân nào bị hài, kết thúc ngay trong ngày cưới như trường hợp của anh Hinh.

Tại buổi hòa giải, chị Thi đồng ý ly hôn vì đây là điều chị mong muốn, số vàng được gia đình anh Hinh trao cho trong ngày cưới chị cũng đồng ý trả lại. Còn khoản tiền gia đình anh Hinh nộp tài cho gia đình chị Thi thì chị này không đồng ý trả lại với lý do đã dùng khoản tiền này để thiết đãi quan khách, trong đó có cả nhưng người trong gia đình anh Hinh được ăn uống khi dẫn lễ sang nhà chị.

Thực tế trong cuộc hôn nhân này anh Hinh mất nhiều hơn số tiền 20 triệu đồng nhưng tiền đối với anh không phải là vấn đề quá lớn nên khi chị Thi kiên quyết không trả số tiền 20 triệu đồng anh cũng không đòi nữa. Sau đó TAND huyện Châu Thành đã giải quyết cho hai vợ chồng này ly hôn.

Nói thêm về anh Hinh, Thẩm Phán Đoàn Thị Thu Trang cho biết, anh Hinh là một người chị đã quen biết từ trước nên sau khi anh này ly hôn  thỉnh thoảng chị vẫn hỏi han xem anh này đã tìm được hạnh phúc mới chưa.

Tuy nhiên, dù đã ly hôn từ lâu nhưng tới nay anh Hinh vẫn ở vậy không dám lấy ai nữa. Dù thời gian qua gia đình anh này cũng nhờ người giới thiệu cho anh nhiều cô gái trẻ đẹp, ngoan hiền và có “bảo hành” hẳn hoi,nhưng anh vẫn chưa gật đầu vì sợ lại  phải “ăn trái đắng” một lần nữa.

Theo Nhật Quang (Đất Việt)