Người "tố" Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ công khai xin lỗi

Người tố ca sĩ Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá đã lên tiếng công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Mới đây, người tố ca sĩ Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá đã lên tiếng công khai xin lỗi trên trang cá nhân. Theo đó, người "tố" ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Có những lúc vì vô tình viết ra nhưng câu không nên nói làm tổn thương và đụng chạm đến tự ái của một số người trong lúc có nhiều chuyển xảy ra mình đã không kiểm soát được bản thân. Cho mình gửi lời xin lỗi đến gia đình ca sĩ Tuấn Hưng trong lúc nóng vội đã viết những câu từ không hay về gia đình, và sự làm phiền không đáng có này đến gia đình ca sĩ Tuấn Hưng".

Người

Người

Người "tố" Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ công khai xin lỗi

Trước lời xin lỗi của người tố mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Tôi rất bực tức từ sáng tới giờ. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhận ra cái sai và k nên của mình. Bạn công khai xin lỗi tôi và gia đình. Tôi thay mặt mọi người chấp nhận lời xin lỗi của bạn."

Người

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Cũng theo một người bạn của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, Tuấn Hưng vừa mua thêm Riveira tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh và đặt thêm xe S400. Vì vậy, không có chuyện ca sĩ Tuấn Hưng vị vỡ nợ như một số tin đồn trên mạng xã hội.

Người

Ca sĩ Tuấn Hưng vẫn đi ủng hộ bà con bão lụt tại Hà Lầm

Người

Trong sáng nay, mặc dù bị đồn những thông tin thất thiệt, nhưng ca sĩ Tuấn Hưng vẫn đi ủng hộ bà con bão lụt tại Hà Lầm, cột 5 và một vài gia đình ở Bản Sen.

Theo Ánh Minh (GĐVN)