Nhà ở gần nhau, sẽ ra sao nếu một ngày Ly Kute và vợ chồng Mạc Hồng Quân chạm mặt nhau?

Nhiều người rất tò mò về thái độ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân nếu phải đối diện với Ly Kute sau khi chính thức về "chung một nhà".

Những ngày vừa hình ảnh qua đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang thông tin. Những hình ảnh về đám cưới càng được chia sẻ nhiều, cặp đôi “trai tài gái sắc” càng nhận được nhiều lời chúc phúc thì người ta càng thấy thương cảm cho Ly Kute . Trong khi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bỏ qua tất cả những cơn sóng dư luận để cùng nhau tổ chức đám cưới với niềm hạnh phúc viên mãn thì Ly Kute đang từng ngày một mình nuôi nấng bé Khoai Tây khôn lớn.

nha-o-gan-nhau-se-ra-sao-neu-mot-ngay-ly-kute-va-vo-chong-mac-hong-quan-cham-mat-nhau
Đám cưới của Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân thu hút sự chú ý của mọi người

nha-o-gan-nhau-se-ra-sao-neu-mot-ngay-ly-kute-va-vo-chong-mac-hong-quan-cham-mat-nhau
Ly Kute luôn mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện

Đứng trước mọi chuyện, qua tất cả sóng gió, Ly Kute vẫn luôn im lặng và mạnh mẽ đứng dậy vì với cô Khoai Tây luôn là điểm tựa vững chắc giúp mình vượt qua tất cả. Hiện tại, đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã kết thúc họ đã trở về với cuộc sống bình thường nhưng dường như độ hot của cặp đôi này vẫn nằm trong sự quan tâm của cộng đồng mạng khi mọi người phát hiện ra rằng căn nhà của Mạc Hồng Quân và Ly Kute gần sát nhau. Mọi người đều rất tò mò về thái độ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân khi phải chạm mặt với Ly Kute?

nha-o-gan-nhau-se-ra-sao-neu-mot-ngay-ly-kute-va-vo-chong-mac-hong-quan-cham-mat-nhau
Mạc Hồng Quân dùng hết số tiền tỷ lót tay để mua căn hộ ở Times city

Trước đó không lâu, sau khi nhận được số tiền tỷ lót tay, Mạc Hồng Quân đã sử dụng toàn bộ số tiền này để mua một căn nhà ở Times City rộng gần 100m2. Căn nhà này dường như là sự chuẩn bị của Mạc Hồng Quân trước khi cưới Kỳ Hân và chắc chắn đây sẽ là căn nhà hai người sẽ về sống chung.

nha-o-gan-nhau-se-ra-sao-neu-mot-ngay-ly-kute-va-vo-chong-mac-hong-quan-cham-mat-nhaunha-o-gan-nhau-se-ra-sao-neu-mot-ngay-ly-kute-va-vo-chong-mac-hong-quan-cham-mat-nhau
Đây cũng là căn nhà Khánh Ly và Khoai Tây đang sinh sống

Được biết, căn hộ mà Ly Kute và Khoai Tây đang sinh sống nằm trong khu đô thị Times City. Sở dĩ mọi người biết địa điểm nhà ở của Ly Kute là do cô thường xuyên đưa Khoai Tây đi dạo tại khu vực này.

Căn nhà hiện tại đang ở của Ly Kute rất gần với căn nhà của Mạc Hồng Quân mua trước đó nên mọi người rất tò mò về thái độ của Ly Kute khi phải đối diện với vợ chồng của Mạc Hồng Quân? Liệu cô có tiếp tục mạnh mẽ để vượt qua khi nhìn thấy Mạc Hồng Quân tay trong tay hạnh phúc với vợ mới cưới?

Theo Tâm An (blogtâmsự/mộtthếgiới)