Những chàng giáp nam "phong lưu đa tình" chị em cần đặc biệt lưu ý

Những chàng giáp sau đặc biệt phong lưu đa tình, các chị em nên cân nhắc khi yêu và cả khi cưới.

Tuổi Ngọ

Cứ nhắc đến tuổi Ngọ có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến ngay một chú ngựa bất kham luôn trong trạng thái tự do chạy nhảy không kiểm soát nổi. Trong thế giới tự nhiên ngựa là loài động vật sống theo đàn, ham vui và thích thú lang thang khắp đó đây. Nên đương nhiên người cầm tinh con ngựa là người đào hoa hạng nhất.

Họ lại thuộc mệnh Hỏa, tình cảm luôn dào dạt và nồng cháy, không mấy khi chịu ổn định ở yên một chỗ. Tuổi Ngọ muốn được nếm trải đủ mọi ngọt bùi trên thế gian này trước khi dừng chân.

Những chàng giáp nam

Tuổi Tý

Tuổi Tý ngoài việc nhanh nhẹn còn là người có tính cách khá tự nhiên. Họ thoải mái thể hiện mình, đi theo dòng cảm xúc mà chẳng cần để tâm đến bất cứ ai. Lối sống tự do theo ý thích ấy vừa hấp dẫn được "hoa cỏ", lại là điều kiện thích hợp để họ thoải mái gặp gỡ bao người mới lạ. Cách nói chuyện hấp dẫn, dí dỏm và rất nhiệt tình, tuổi Tý hợp với vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những chàng trai đào hoa này.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, rắn là loài động vật linh hoạt mềm dẻo nhất. Chúng biết bơi và cũng có thể thoải mái sống trên cạn, nói thế để thấy được khả năng thích ứng với môi trường của tuổi Tỵ. Họ là những người biết làm chủ hoàn cảnh, rất chủ động trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Vì chủ động đã quen, tuổi Tỵ ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản, tuổi Tỵ thích được phiêu lưu trong những chuyện tình lãng mạn vui vẻ khác nhau hơn kìa. Cuộc sống nhiều kích thích mới khiến cho tuổi Tỵ vui vẻ hứng khởi được.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu giao thiệp khá rộng, được nhiều người yêu quý nên vòng quan hệ xã hội luôn không đếm xuể. Đó chính là nguồn lực dồi dào để các anh chàng tuổi Dậu kiếm tìm những bóng hồng lãng mạn. Là người dịu dàng hiểu chuyện, tlại cũng rất ga lăng và biết thể hiện khí khái nam nhi, chàng trai tuổi Dậu luôn có thứ hạng không tồi trong lòng các cô gái. Nét hấp dẫn khi mềm mại khi mạnh mẽ ấy có mấy ai chối từ được đây?

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cũng như những con mèo nhỏ, lúc nào cũng cần được yêu chiều vuốt ve và nâng niu cưng nựng. Nếu người yêu hiện tại không thể mang lại cho tuổi Mão những gì họ muốn, anh chàng này sẽ chẳng do dự ngoảnh mặt đi luôn. Chàng tuổi Mão đáng yêu không thiếu bạn bè yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới nên cũng không cần phải vất vả tìm kiếm đối tượng tiếp theo. Những cô gái thích ở bên chàng trai tuổi Mão để có thể thể hiện được mẫu tính luôn dào dạt của mình.

Theo PNN