Những địa điểm du lịch Tết cho người Sài Gòn

Du khách có thể tham khảo những địa điểm này cho chuyến du lịch Tết của mình.

Các bãi biển quanh Sài Gòn

Cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 100 – 120km, đường xá khá dễ đi, du khách có thể tìm được khoảng 7 bãi biển vô cùng đẹp và thú vị, tiêu biểu như: Cần Giờ, Tân Thành, Thới Thuận, Lộc An, Phước Hải, Long Sơn, Hồ Tràm,... để thỏa sức vui chơi và thưởng thức những món hải sản tươi ngon như tôm, nghêu, mực, con sam, hàu… giá cả ở những nơi này lại rẻ hơn ở các khu du lịch khác.

nhung-dia-diem-du-lich-tet-cho-nguoi-sai-gon

Bãi biển Cần Giờ.

nhung-dia-diem-du-lich-tet-cho-nguoi-sai-gon

Biển Tân Thành

Đặc biệt, những bãi biển này trong các ngày Tết thường không quá đông đúc, chật kín người nhu Vũng Tàu, Phan Thiết, Long Hải... Vì thế bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các loại dịch vụ tại đây cùng gia đình và bạn bè.

Về miền đất thiêng Châu Đốc

Du khách Việt thường biết đến Châu Đốc với những chuyến hành hương về miền đất thiêng đầy đầy ý nghĩa. Hàng năm, Châu Đốc thu hút hàng triệu lượt khách đến thăm viếng. Những địa điểm du khách thường tới là: Chùa Tây An, đình Châu Phú, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Hang, đặc biệt là miếu Bà Chúa Sứ.

nhung-dia-diem-du-lich-tet-cho-nguoi-sai-gon

Châu Đốc

nhung-dia-diem-du-lich-tet-cho-nguoi-sai-gon

Chùa Hang là một thắng cảnh nằm trên núi Sam (Châu Đốc)

Tuy nhiên, không đơn thuần chỉ là điểm hành hương mà Châu Đốc còn là nơi sở hữu cảnh quan tươi đẹp,nên thơ và văn hóa rất phong phú, tiêu biểu như làng nổi Châu Đốc, làng Chăm Châu Giang, kênh Vĩnh Tế, núi Sam, núi Cấm, rừng tràm Trà Sư.

Thật là ý nghĩa nếu trong những ngày đầu xuân này, du khách hành hương về Châu Đốc, cùng nguyện cầu cầu tài lộc, may mắn, an lành cho năm mới.

Các khu du lịch dã ngoại: Madagui, Vườn Xoài, Bọ Cạp Vàng.

Madagui cũng là một địa điểm du lịch thám hiểm rất nổi tiếng ở Lâm Đồng với những trò chơi giải trí và tận hưởng đầy thú vị như: chèo bè vượt sông, bắn súng rơn, leo thác, băng rừng và lội suối,... Đây sẽ là một địa điểm du xuân "tuyệt cú mèo" cùng với nhóm bạn bè của mình.

nhung-dia-diem-du-lich-tet-cho-nguoi-sai-gon
Du khách được trải nghiệm với trò bắn súng rơn tại Madagui.

nhung-dia-diem-du-lich-tet-cho-nguoi-sai-gon
Du khách thích thú khi được tham gia các trò chơi tại Bọ Cạp Vàng

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (Đồng Nai) là một gợi ý lý tưởng cho chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 30km nhưng ở đây đã có bầu không khí khác hẳn.

Du khách sẽ cảm nhận được hương vị của miền quê với rừng xoài cát xum xuê trái bên suối, với hàng tre, hàng dừa xanh mát hai bên đường, với những ngôi nhà cổ trăm tuổi trầm mặc và cả vườn lan cả trăm loài đang khoe sắc rực rỡ. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều khu vui chơi như cưỡi đà điểu, câu cá sấu, trượt cỏ,...

Hoặc nếu bạn muốn gần hơn thì có thể ghé khu du lịch Bò Cạp Vàng để trải nghiệm cảm giác tắm sông, tiệc nướng ngoài trời ngon tuyệt vời.

Theo Linh Trịnh (Giadinhvietnam)