Những mẫu phụ nữ dù xấu nhưng đàn ông vẫn muốn lấy làm vợ

Nhan sắc chỉ là một phần trong tình yêu, bằng chứng là có những cô nàng kém sắc nhưng đàn ông vẫn "chết mê chết mệt".

Những mẫu phụ nữ dù xấu nhưng đàn ông vẫn muốn lấy làm vợ

Ảnh minh họa.

Tinh thần lạc quan

Tính cách vui vẻ, tinh thần lạc quan của phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy thoài mái mỗi khi gặp. Khi gặp một cô gái như vậy, mọi lo toan trong cuộc sống của họ tạm gác lại, vì vậy mà bạn là liều thuốc giảm stress cực kỳ hữu hiệu cho anh ấy. 

Suy nghĩ lạc quan còn khiến người phụ nữ luôn nhìn ra được mặt tích cực của vấn đề và cổ vũ, động viên người đàn ông của mình mỗi lúc anh ta chán nản.

Chung thủy

Những mẫu phụ nữ dù xấu nhưng đàn ông vẫn muốn lấy làm vợ

Phụ nữ chung thuỷ mang lại niềm tin cho người ở bên cạnh. Đàn ông cũng cần một mối quan hệ chắc chắn, bền lâu vì vậy mà họ luôn tìm kiếm cho mình người phụ nữ thuỷ chung. 

Họ rất sợ một căn nhà lạnh lẽo, thiếu hơi ấm nên đó là lý do nhiều người đàn ông “nghiện” tình một đêm, bởi họ sẽ luôn có vòng tay người phụ nữ ôm lấy mình khi chìm vào giấc ngủ.

Bí ẩn

Người đàn ông nào cũng thích chinh phục những gì mình chưa biết. Người phụ nữ giữ được sự bí ẩn sẽ luôn kích thích chàng trai của mình phải tìm hiểu và khám phá về họ. Sự bí ẩn cũng là một vũ khí quyến rũ hiệu quả của phụ nữ bởi giữ được nó hoàn toàn không dễ. Nhưng một khi bạn giữ được sự bí ẩn, nó sẽ là thứ mê lực kỳ diệu làm người đàn ông không thể rời mắt khỏi bạn. Tất nhiên, bí ẩn không bao gồm lập dị và khác người đâu nhé!

Những mẫu phụ nữ dù xấu nhưng đàn ông vẫn muốn lấy làm vợ

Hấp dẫn

Sự hấp dẫn của người phụ nữ không chỉ đến từ ngoại hình. Ngay cả khi cô gái ấy có không xinh đẹp hay có thân hình hoàn hảo thì sự thông minh, dí dỏm, hài hước, tự tin vẫn khiến những chàng trai xung quanh không thể rời mắt. Cô gái hấp dẫn luôn biết cách lan tỏa sức hút của mình bằng chính tâm hồn, cá tính chứ không cần cầu viện với trang sức hay những bộ cánh xa hoa.

Theo Một thế giới