Nữ giáo viên xinh đẹp trót yêu và mang bầu với học sinh

Một nữ giáo viên dạy tiếng Anh hiện đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em sau khi thừa nhận cô đã yêu và mang bầu với nam.

Nữ giáo viên xinh đẹp trót yêu và mang bầu với học sinh

Thông tin cho biết, hiện đã bị bắt và giam giữ Alexandria Vera tại nhà tù quận Montgomery với cáo buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. 

Được biết, sau khi bị bắt, Alexandria Vera đã khai, qua mạng xã hội Instagram, cô đã liên hệ với cậu bé và cho cậu số điện thoại của mình. Sau đó, 2 người gặp nhau lần đầu tiên vào mùa hè năm 2015. Ban đầu, cậu bé tỏ ra rất thô lỗ, nhưng sau đó, cậu ta liên tục buông lời tán tỉnh Vera dù cô một mực từ chối.

Khi năm học mới bắt đầu, nam sinh này còn chủ động đăng ký học lớp tiếng Anh của cô. Trong một lần liên lạc với nam sinh qua Instagram để hỏi thăm sức khỏe vì thấy học sinh của mình nghỉ ốm, cậu bé lại mạnh dạn tỏ tình. Lúc này, Vera đã xiêu lòng và gật đầu đồng ý.

Nữ giáo viên xinh đẹp trót yêu và mang bầu với học sinh

Theo lời khai của Vera, cậu bé đã hỏi Vera muốn ra ngoài hẹn hò không, và cô đồng ý. Sau đó, Vera đã lái ô tô của mình đưa cậu bé đi chơi, rồi từ ôm, hôn, Vera và cậu bé sau đó đã nhanh chóng tiến tới “làm chuyện người lớn”, và việc này được diễn ra đều đặn hàng ngày.

Tin từ tòa án cho biết, “lần đầu tiên” của cặp đôi này là vào một buổi hẹn hò, sau khi cô giáo đưa cậu học sinh về nhà và thấy bố mẹ của cậu không có ở nhà, cô đã đưa cậu học sinh về nhà mình, và chuyện gì đến cũng đã đến.

Điều khiến người ta khó hiểu nhất chính là theo như lời của Vera thì cô đã giới thiệu mình với gia đình nam sinh này như là bạn gái của cậu bé và “cặp tình nhân” này cũng không hề giữ bí mật về mối quan hệ của họ, ngay ở cả trường học, nơi mà cô giáo đang làm việc và cậu học sinh đang theo học.

Kể từ sau đó, Vera liên tục được mời tới dự các bữa tiệc gia đình. Thậm chí nữ giáo viên này cũng cho biết, cha mẹ của cậu bé đã đồng ý cho cậu ở lại qua đêm ở nhà cô và khi biết tin cô có thai, gia đình của cậu bé đã "rất ủng hộ và vui mừng". 

Nữ giáo viên xinh đẹp trót yêu và mang bầu với học sinh

Bất ngờ, Vera đã quyết định phá thai không lâu sau đó khi có một điều tra viên bảo vệ quyền trẻ em đã bất ngờ đến trường vào tháng 2 để thẩm vấn cô và cậu bé học sinh kia về mối quan hệ của họ. Khi đó Vera cũng đã một mực phủ nhận mối quan hệ với chàng người yêu 13 tuổi của mình.

Đến tháng 4/2016, khi các nhà điều tra đã thu thập đủ chứng cứ để bắt giữ nữ giáo viên này thì cô đã bỏ trốn với một tờ đơn xin nghỉ phép từ trước đó. Tuy nhiên, ngày 1/6, nữ giáo viên xinh đẹp lại bất ngờ ra đầu thú tại sở cảnh sát Montgomery.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra rõ mọi sự việc. Rất có thể nữ giáo viên này sẽ bị buộc tội lạm dụng tình dục liên tục đối với một đứa trẻ. Đại diện trường Trung học Stovall cũng cho biết, họ đã cho cô giáo Vera nghỉ việc sau khi biết sự vụ này.

Theo thế giới trẻ