Oppo Mirror 5 ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 5,7 triệu đồng

Oppo Mirror 5 có nắp lưng hiệu ứng kim cương, vừa được Oppo giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá 5.690.000 đồng.

Oppo Mirror 5 ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 5,7 triệu đồng

Oppo Mirror 5.

Chiếc điện thoại của Oppo nổi bật với nắp lưng sau thiết kế 3 chiều với các vát cắt kim cương. Ở những góc nhìn khác nhau, những lát cắt sẽ cho ra những màu sắc đậm, nhạt đặc biệt.

Là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Oppo Mirror 5 được thừa hưởng những nét thiết kế cao cấp từ những điện thoại tiền nhiệm, như R1x cũng đã từng có mặt lưng hiệu ứng 3D kim cương – một thiết kế được đánh giá cao.

Mirror 5 được trang bị RAM 2 GB, vi xử lý lõi tứ Qualcomm 1,2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và khả năng nâng cấp thẻ nhớ lên 128 GB. Bên cạnh đó, màn hình 5 inch của máy cũng được trang bị tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng và khả năng hiển thị chi tiết, sắc nét. Màn hình này có độ phân giải 960 x 540 qHD, mật độ điểm ảnh 220 ppi.

Chiếc điện thoại mới của Oppo cũng được trang bị camera khá tốt, với camera chính 8 MP có khả năng quay video FullHD. Camera này có khẩu độ rộng, f/2.2, và hệ thống thấu kính 5 lớp. Những tính năng nổi bật của máy ảnh Mirror 5 gồm: HDR (cân bằng ánh sáng khi chụp ngược sáng), panorama (chụp toàn cảnh 360 độ), beautify (làm đẹp gương mặt) và những tính năng chỉnh sửa khác sau chụp ảnh. Camera trước của máy độ phân giải 5 MP.

Oppo Mirror 5 sử dụng 2 SIM, chạy trên hệ điều hành Color OS 2.1 (phát triển từ Android 5.1), pin dung lượng 2.420 mAh. Máy đang được đặt hàng trước tại hai hệ thống Thegioididong.com và FPT Shop.

Theo Ictnews