Phẫn nộ cô giáo mầm non trói chân tay, nhét giẻ vào mồm cháu nhỏ

Nhìn thấy con mình bị nhiều cô giáo mầm non trói chân tay cấu véo hành hạ, người mẹ này như chết đứng.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền một cách chóng mặt câu chuyện nhói lòng cả một người mẹ ghi lại chia sẻ về việc con mình bị các cô giáo tại một trường mầm non khu vực bạo hành.

Những bức hình cháu nhỏ bị trói chân tay, bị thương và cả hình những người được cho là những cô giáo mầm non được đăng tải kèm theo những dòng nhật ký đẫm nước mắt của người mẹ.

Những dòng tâm sự nhói lòng của người mẹ thấy con mình bị hành hạ (Ảnh: FB)

Theo đó, người mẹ này chia sẻ:

‘30/9/ 2015: Là ngày đầu tiên con trai mẹ đi học ở trường mầm non Sơn Ca, đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình. Học về con khóc rất nhiều, không cho mẹ lau mặt, không chịu tắm trong khi trước đây con rất thích tắm.

Một vết nhỏ thâm tím nơi bả vai. Mẹ rất lo lắng sợ người ta đánh con hay như Bảo Anh nhúng nước nên con mới sợ. Nhưng ba an ủi bảo họ không dám làm vậy đâu có camera theo dõi mà. Mẹ ru con ngủ con khóc rất nhiều, dậy khóc cả đêm. Điều gì đang xảy ra với con mẹ đây...?

1/10/2015 – 2/10/2015: Học về con vẫn khóc, đêm con lại bật dậy và hét rất to. Mẹ lại thắc mắc với ba con: "Tại sao lại như thế này, bình thường con chúng ta rất ngoan cơ mà?. Ba con lại trấn an: "Chắc do con chưa quen với trường mới".

3/10/2015: Chân con có 5 vết bầm. Mẹ lo lắng tại sao lại thế....chuyện gì đây?

5/10/2015: Hôm nay công việc mẹ rảnh hơn mọi hôm. 10h26p mẹ mở camera theo dõi con. Cô Linh đang cho con ăn. Cô véo tai con mấy lần vì con không chịu ăn. Con khóc. Mẹ xót xa lắm. 10h57 cô Hà kéo con vào góc lấy thìa Inox (thìa vẫn đút cho các bé ăn) lôi con vào góc (có lẽ cô nghĩ góc này camera ko tới được) đánh liên tục vào 2 tay con, đánh liên tục vào 2 má con. Mẹ chua xót. Mẹ khóc điện thoại ba con về ngay để lên làm việc với hiệu trưởng. Có lẽ mẹ đã hiểu ra lý do vì sao con hốt hoảng khi ngủ. 12h30 mẹ lên tới lớp con, quá nóng giận mẹ đẩy cửa vào không gõ cửa. "Trời ơi!" Mẹ hét lên:"Chúng mày làm gì thế này". Con bị đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân trói chặt về phía sau, cô Anh đang nhét khăn vào miệng còn còn cô Linh và 1 cô nữa đang giữ con. Nét mặt vật vã của con lúc đó làm mẹ đau tới tận tim gan. Mẹ lao vào ôm lấy con. 3 cô kia kéo mẹ ra để tháo dây buộc tay và chân con. Mẹ hét lên:" Tránh xa con tôi ra". Ba đi sau mẹ chạy lại giữ lấy con. Mẹ ôm con xuống sân. Mẹ đau đớn. Người con nhiều vết thâm, con khóc, con ôm chặt lấy mẹ, mẹ đau đớn tới quặn thắt.

Ba điện thoại cho cô hiệu trưởng lên làm việc. Ba mẹ chụp lại toàn cảnh bị buộc tay chân của con và video 3 cô nhận đã buộc và đánh con như thế nào. Công an phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình đã vào cuộc. Mẹ hi vọng Pháp luật sẽ trừng trị thích đáng những con người không khác gì quỷ dữ. Họ là phụ nữ, người đã là mẹ, người sẽ là mẹ. Nhưng họ không hiểu được nỗi đau này của mẹ, nỗi đau mà tới giờ nghĩ lại mẹ vẫn thấy thật kinh hoàng, mẹ sẽ không thể nào quên. Còn con liệu có cách nào để xóa đi được những tổn thương mà họ đã gây ra...

Cố gắng vượt qua con nhé, những đêm tiếp theo có lẽ con sẽ lại bật dậy và khóc. Con trai mẹ sẽ ôm con thật chặt để con ngủ ngon hơn. Mẹ yêu con nhiều lắm’.

Đoạn chia sẻ khiến dân mạng lại một phen dậy sóng vì các vụ bạo hành đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ mầm non. Ngay sau khi được chia sẻ, sự việc đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Hình ảnh cháu nhỏ bị bảo mẫu trói chân tay khiến cư dân mạng phẫn nộ (Ảnh: FB)

Đa số ý kiến từ phía cư dân mạng đều cho rằng đây là một việc không thể chấp nhận nổi và người nhà cháu bé nên làm việc này cho rõ ràng, truy trách nhiệm tới nơi tới chốn.

Nhiều người tỏ thái độ đồng cảm thương cho cả cháu bé và người mẹ cháu bao nhiêu thì tỏ ra phẫn nộ vô cùng với những người được gọi là cô giáo mầm non kia bấy nhiêu.

Bạn đọc Bé Hoa chia sẻ: ‘Nếu là em chắc em chém chết chúng nó quá. Nhìn măt con nào cũng sáng sủa. Cha mẹ sinh ra hình hài con người mà sao lòng lang dạ thú thế. Đọc đến đâu thương vic đến đó. Cố lên nhé chị. Để làm dịu đi tâm lý sơ hãi trong con là một vấn đề nên anh chị hay cố gắng lên nhé’.

Nếu sự việc không được phát hiện nhanh chóng thì không biết họ sẽ làm gì với cháu nhỏ nữa và cháu sẽ bị ảnh hưởng tới mức nào. Không chỉ cháu nhỏ trong sự việc mà còn nhiều cháu nhỏ khác cũng sẽ bị ảnh hưởng, nguy hại vô cùng nếu không xử lý nghiêm những trường hợp như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ những sự việc như vậy. Trước đó, một cháu bé mầm non cũng đã bị các cô giáo nhốt ở ngoài cửa kêu gào khóc lóc thảm thiết và nhặt rác cho vào mồm, thậm chí khi phát hiện, các cô giáo còn doạ nạt dúi cháu vào thùng nước.

Theo Mai Tính (PNN)