Phim King Kong 2 sẽ sử dụng cả diễn viên Việt Nam

Trong buổi họp báo vừa qua, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã cho biết, trong thời gian quay hình tại Việt Nam sẽ sử dụng diễn viên tại các địa phương để hỗ trợ đoàn làm phim.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trả lời tại buổi họp báo.

Sáng qua (21/2), đoàn làm phim King Kong 2 đã có buổi họp báo ra mắt tại Khách sạn Metropole (Hà Nội) để chia sẻ về kế hoạch làm phim cũng như bày tỏ lòng mong muốn được giới thiệu vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam tới thế giới.

Trả lời phóng viên tại buổi họp báo, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết: "Đoàn làm phim sẽ lưu lại Việt Nam khoảng 1 tháng và thực hiện các cảnh quay tại 3 tỉnh Quảng Ninh, Ninh Bình và Ninh Bình. Trong thời gian đó, đoàn làm phim sẽ nhờ những diễn viên địa phương để tham gia vào các vai diễn phụ, vai quần chúng trong các cảnh phim của King Kong 2".

Nam tài tử Tom Hiddleston (áo trắng).

Cũng trong buổi họp báo, nhiều câu hỏi được đặt ra cho 2 diễn viên chính là tài tử Tom Hiddleston và nữ diễn viên Brie Larson. Mở đầu câu trả lời đầu tiên, nam diễn viên có rất nhiền fan nữ hâm mộ Tom Hiddleston gửi lời chào bằng tiếng Việt khiến nhiều người cảm thấy sự thân thiện của ngôi sao Hollywood này: “Tôi rất vui khi đến đây, cảm ơn các bạn đã tiếp đón nồng nhiệt”. Tiếp sau đó, anh đã trả lời các câu hỏi của phóng viên bằng tiếng Anh.

Nữ diễn viên duy nhất trong buổi họp báo Brie Larson.

Còn nữ diễn viên duy nhất tham gia vào buổi họp báo hôm qua, Brie Larson, thì luôn nở một nụ cười trên khuôn mặt. Bằng vẻ đẹp quyến rũ, cô nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên nhất. "Tôi chỉ thấy vai diễn dài hơn chứ không thấy khó. Tôi sẽ làm hết sức mình hoàn thành thật tốt vai diễn để người xem có thể cảm nhận được toàn bộ tính cách của một người phụ nữ" - Brie Larson trả lời khi nhận được câu hỏi về vai diễn sắp tới.

Trả lời về lý do chọn 3 tỉnh Quảng Ninh, Quảng Bình, Ninh Bình để thực hiện cảnh quay, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết, trong điện ảnh yếu tố quan trọng nhất là đưa khán giản vào một không gian thật lạ, thật tự nhiên, chính vì vậy sau khi khảo sát một vòng đất nước Việt Nam, đoàn làm phim đã quyết định chọn 3 tỉnh trên.

"Trước kia, người dân Mỹ chỉ biết đến Việt Nam chủ yếu qua các tỉnh miền Nam chứ chưa hề biết tới những kỳ quan thiên nhiên còn tiềm ẩn của miền Bắc. Chính vì vậy, việc chọn 3 tỉnh trên để thực hiện cảnh quay sẽ đưa khán giả nói chung và người Mỹ nói riêng tới một thế giới mới lạ hoàn toàn" - đạo diện Jordan Vogt-Roberts chia sẻ.

Được biết, bắt đầu từ ngày hôm nay (22/2) đoàn làm phim sẽ bắt đầu dựng phim trường và thực hiện cảnh quay đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình.

Theo Hoàng Nam (Infonet)