Phim về con của "Cô dâu 8 tuổi" tiếp tục gây sốt



Sau khi theo dõi 2.000 tập "Cô dâu 8 tuổi", khán giả Ấn Độ lại phát cuồng vì cuộc đời của... con gái Anandi.

Những người cho rằng Cô dâu 8 tuổi thời lượng 2.000 tập phim là quá dài dòng, lê thê, hẳn sẽ phải choáng váng khi biết nhà sản xuất vẫn đang tiếp tục tung ra số tập tương tự, nội dung chuyển sang khai thác về... con gái của cô dâu 8 tuổi, một cô nhóc cũng phải lên xe hoa ở độ tuổi thiếu nhi.

Nữ diễn viên nhí Gracy Goswami đóng vai con gái của Anandi và gặp không ít khó khăn khi phải diễn về hiện tượng tảo hôn dù chưa có nhiều hiểu biết

Ở thời điểm này, nữ diễn viên Toral Rasputra đang đảm nhiệm vai "cô dâu 8 tuổi" Anandi. Anandi có một cô con gái tên Nimboli và không may bị bắt cóc từ năm 4 tuổi. Từ đó, chuỗi cuộc đời đau khổ Anandi từng phải chịu tiếp tục lặp lại với Nimboli, trong đó có cả việc tảo hôn. Về phía Anandi, lúc này cô đã thành một người chuyên đòi quyền lợi cho phụ nữ, tuy nhiên điều đó vẫn không giúp cô cứu được cuộc đời của con gái mình.

Anandi (Toral Rasputra thủ vai) và con gái Nimboli

Đảm nhiệm vai Nimboli là Gracy Goswami, cô bé 11 tuổi được xem là viên ngọc sáng mới của Bollywood. Một điều trùng hợp là Gracy có cùng tuổi với Avika Gor thời điểm bắt đầu đóng Cô dâu 8 tuổi, vì thế cô nhóc này hứa hẹn sẽ một diễn viên tỏa sáng trong tương lai như đàn chị.

Ba đời diễn viên từng đảm nhiệm vai Anandi. Nhiều người chưa kịp thở phào khi xem xong 2.000 tập Cô dâu 8 tuổi  lại phải tiếp tục theo dõi về cuộc đời một cô dâu 8 tuổi mới.

Việc để Gracy trở thành một "cô dâu 8 tuổi" thứ hai cho thấy hiện tượng tảo hôn vẫn đang nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. Bằng cách này, nhà sản xuất sẽ tiếp tục khai thác được rất nhiều câu chuyện xung quanh Anandi và con gái Anandi. 

Bộ phim đã tiếp tục chiếu được hàng trăm tập ở Ấn Độ và rất được yêu thích. Tuy nhiên nhiều khán giả cũng ngán ngẩm và lo sợ rằng, nhà làm phim sẽ còn sản xuất đến tận đời... cháu, chắt của Anandi khiến bộ phim không biết bao giờ mới kết thúc.

Theo Nghệ Nhi (VnExpress)