Phủ nhận hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tổ chức đám cưới

Phủ nhận mọi chứng cứ hẹn hò nhưng mới đây, công ty đại diện của 2 diễn viên Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ đưa ra thông tin cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 31/10/2017 khiến fans hâm mộ ngỡ ngàng.

Sáng sớm 5/7, công chúng Hàn Quốc nói riêng và người hâm mộ cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ bị “đánh úp” bởi tin vui của hai diễn viên nổi tiếng. Theo giới truyền thông Hàn Quốc, cặp sao phim "Hậu duệ mặt trời" sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31/10/2017.

Phủ nhận hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tổ chức đám cưới

Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10. Ảnh: Internet

Công ty đại diện của hai diễn viên đều lên tiếng phản hồi trước thông tin trên:

 “Xin chào. Đây là Blossom Entertainment và UAA. Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ Hàn Quốc và toàn thế giới đã dành sự quan tâm cũng như tình cảm đến Song Joong ki và Song Hye Kyo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng các bạn có thể hiểu lý do vì thông báo quá đột ngột này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017. Ngày trọng đại này sẽ không còn là chuyện cá nhân hai người mà còn là cả gia đình họ, nên chúng tôi phải rất cẩn thận trong mọi thứ.

Và vì đây cũng là khoảnh khắc rất nhạy cảm cũng như quan trọng của cuộc đời mỗi người, vì thế, chúng tôi quyết định đợi đến khi đám cưới xác nhận chính xác mới đưa ra phát ngôn. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu. Chúng tôi cũng mong mọi người gửi đến hai người họ những lời chúc tốt lành. Ngoài ra, hai diễn viên cũng sẽ tự bản thân chia sẻ tin vui đến người hâm mộ của mình. Xin cảm ơn”, báo Thanh niên đưa tin.

Trước đó, ngày 19/6, hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng nhau xuất hiện tại Bali “nổi cộm” trên khắp các mặt báo. Truyền thông nhiều nước đặt nghi vấn, phải chăng cả hai đang bí mật hẹn hò. Bởi từ sau Hậu duệ mặt trời, không ít lần họ bị bắt gặp “tình cờ” xuất hiện cùng nhau, tờ Saostar đưa tin.

Song Joong Ki có mặt từ ngày 7-13/6, trong khi Song Hye Kyo được nhìn thấy vào ngày 15/6. Họ đã đi cùng nhau đến Nusa Dua rồi lần lượt trước sau trở lại Hàn Quốc.

Để sự việc không đi quá xa với lời đồn thổi được “tam sao thất bản” nhiều kiểu, phía công ty đại diện của hai nhân vật chính đã nhanh chóng lên tiếng.

Trong khi Blossom Entertainment - công ty của Song Joong Ki nói rõ: “Song Joong Ki đã đến Bali với bạn bè của mình trước khi tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim ‘The Battleship Island’” thì phía cơ quan của Song Hye Kyo - UAA cũng giải thích rằng: “Đúng là cô ấy đã đến Bali nhưng chỉ tham dự cuộc họp cho một dự án, không phải để gặp Song Joong Ki”.

Theo Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Saostar/DNVN)