Phụ nữ, muốn không phải rơi nước mắt vì đàn ông đọc ngay bài này

Phụ nữ đừng bao giờ đo đếm hạnh phúc của mình trong quanh quẩn đàn ông, bởi càng làm thế, phụ nữ sẽ càng khổ...

1. Đừng hoang phí tuổi trẻ và sắc đẹp. Con có thể lắm mối tối nằm không nhưng đừng đi lăng nhăng với tất cả các mối. Sắc đẹp và phẩm giá là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, đừng ban phát giá trị của mình cho nhiều người. Đi với một người đàn ông, con là cơm, nhưng đi với tất cả đàn ông, con là phở. Đừng để lối sống buông thả làm hỏng phẩm giá của mình. Sống đúng đắn, con sẽ gặp được người đứng đắn.

2. Là phụ nữ nên ghi nhớ, quá khứ có thể khoogn hoàn hảo, nhưng nó đã đi qua. Tương lai mới là cái cần hướng đến.

3. Là phụ nữ, hãy thương yêu gia đình mình và cưới một người đàn ông biết yêu thương gia đình. Sau khi kết hôn, phụ nữ hãy coi bố mẹ chồng như bố mẹ của mình và chăm sóc, yêu thương họ, phụ nữ sẽ trở thành người vợ đáng giá trong mắt chồng. Cho đi đâu có nghĩa là chỉ nhận cho riêng mình, đừng bao giờ nghĩ làm vợ – làm mẹ là hy sinh.

4. Dựa dẫm và phụ thuộc vào một người đàn ông? Một người phụ nữ thông minh không bao giờ làm như thế. Họ đủ sức làm ra kinh tế, nuôi sống bản thân và con họ. Dù có biến cố nào trong cuộc sống, họ vẫn luôn mạnh mẽ và đôi khi là cố chấp mà vượt qua, không cần ai cả.

5. Là phụ nữ, đừng õng ẹo chanh chua, đừng giả điên xạo xạo, đừng làm giá, bọn kia biết hết đấy! Chỉ là nó cũng đang giả điên theo mình thôi.

6. Là phụ nữ, mềm mỏng yếu ớt lắm nhưng phải cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình, vùng dậy trước sóng gió, đối mặt với khó khăn và làm chủ bản thân.

7. Là phụ nữ, đừng cứ ai cho gì cũng nhận mà trước khi muốn nhận thì hãy tự hỏi: “Tại sao người ta lại cho mình?”. Cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì đâu. Của biếu là của lo, của cho là của nợ, nhớ nhé phụ nữ!

8. Được trò chuyện với một người phụ nữ thông minh sẽ là điều rất thú vị, nhưng để hiểu được họ lại vô cùng khó khăn. Nếu có thể, hãy ở bên họ những lúc họ cô đơn nhất. Không cần làm gì cả, cũng chẳng cần câu nói an ủi gì đâu, chỉ cần cho họ mượn bờ vai một lúc để tựa vào, họ sẽ tự biết cách làm mình hết đau.

Phụ nữ, muốn không phải rơi nước mắt vì đàn ông đọc ngay bài này
Ảnh minh họa

9. Là phụ nữ, dù đêm trước có khóc ướt gối, đau đớn, vật vã thế nào thì sáng hôm sau hãy ăn vận thật chỉn chu trước khi ra khỏi nhà.

10. Là phụ nữ thật lạ bởi có rất nhiều người đàn ông khiến họ cười nhưng họ lại thường yêu người khiến họ khóc. Tuy nhiên, thay vì cứ hướng mắt về phía nỗi buồn, sao bạn không thử nhìn lại gia đình, nhìn lại gương mặt của mẹ và ánh mắt bố.

11. Một người phụ nữ thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của gia đình quý giá như thế nào trong cuộc sống. Dù đi đâu, họ vẫn hướng về và chú tâm vào nó.

12. Tiền bạc cũng cực kì quan trọng, nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, làm sao để sử dụng tiền hợp lí mới là điều họ quan tâm. Người phụ nữ ấy không bao giờ suy nghĩ nông cạn, tất cả đều được họ suy tính kỹ càng.

13. Là phụ nữ, phải biết thương bản thân mình trước rồi muốn thương ai thì thương, thương bản thân mình, chứ không phải ích kỷ chỉ biết mỗi mình. Không được ích kỷ!

14. Một người phụ nữ thông minh sẽ khiến người đàn ông của mình phải nể phục. Không cần quá giỏi giang hay nổi bật, chỉ cần là một người khéo léo và biết cách ứng xử, những người phụ nữ này sẽ khiến cánh mày râu không muốn dứt ra.

15. Là phụ nữ, thiệt thòi hơn đàn ông trăm bề, hãy vì sự thiệt thòi đó mà mạnh mẽ, vững chắc, vươn lên!

Theo Phong Linh (phunutoday)