Quả bơ tăng ham muốn tình dục, được dân Anh mê tít

Bơ là loại quả được dân Anh ưa chuộng nhất, một trong các nguyên nhân là nó làm tăng ham muốn tình dục và sự cương dương. 

Nhờ lượng dinh dưỡng vượt trội, lượng bơ được tiêu thụ tại Anh tăng gấp ba lần trong 30 năm qua. Nó cũng nhanh chóng trở thành “siêu thực phẩm” được ưa chuộng nhất tại xứ sở sương mù.

Cụ thể, trái bơ có tới 20 loại vitamin và muối khoáng bao gồm vitamin K, vitamin C, vitamin B5, folate, kali, vitamin E và vitamin B6, magiê, sắt, mangan, kẽm và phốt pho.

Loại trái cây này chứa nhiều chất béo, làm tăng cholesterol tốt, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Với nhiều protein, dầu, bơ giúp da sáng, bảo vệ cơ thể khỏi các loại ung thư nguy hiểm.

Điều đặc biệt là khi đi vào cơ thể, những dưỡng chất trong bơ còn mang lại khả năng tăng ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng sinh hoạt chăn gối của các cặp đôi.

Làm được điều này là nhờ lượng vitamin E, kali và axit oleic giúp cải thiện huyết áp, co cơ và lưu thông máu. Từ đó, các quý ông giữ được độ cương cứng, kéo dài “cuộc yêu”.

Chính vì vậy, mỗi năm người dân Anh tiêu thụ khoảng 40.000 tấn bơ. Với con số này, Anh trở này đất nước tiêu thụ bơ đứng thứ hai tại châu Âu – chỉ sau Pháp. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn đổ lỗi chính sự tiêu dùng mạnh mẽ ở hai đất nước này là một phần gây nên tình trạng hạn hán ở các khu vực canh tác bơ như Mexico, California. Theo tính toán, mất tới 3,8 lít nước mới có thể sản xuất được 0,45kg bơ.

Sự phổ biến của loại quả ưu việt này cũng là lý do khiến không ít bạn trẻ còn sẵn sàng xăm hình trái bơ lên tay của mình giống như ngôi sao Miley Cyrus từng làm.

Theo Hải Yến (KT)