Rạp chiếu phim giường nằm: Phim người lớn, giám sát camera

 Theo chia sẻ của 1 bạn trẻ người Hà Nội, rạp chiếu phim giường nằm này sẽ không tiện cho mọi đối tượng muốn xem phim

Giới trẻ kẻ thích người chê

Xung quanh thông tin về rạp chiếu phim giường nằm giá 600 ngàn sắp khai trương ở Sài Gòn, chiều ngày 5/7, chia sẻ với báo Đất Việt, chị Trần Phương Thu (23 tuổi, Hà Nội) nói: "Nhìn ảnh trên mạng mà thấy sang chảnh quá, nếu như có điều kiện và thời gian tôi nhất định sẽ rủ người yêu vào đó xem để tận hưởng những phút giây êm ái trên chiếc giường này.

Chỉ với giá 600 ngàn mà được miễn phí thức ăn nhẹ và trà, cà phê thì cũng không phải là đắt so với những rạp chiếu phim ngoài Hà Nội đâu. Giá như rạp này có ở Hà Nội thì cứ cuối tuần chúng tôi sẽ đến rạp này thay vì chọn địa điểm đi chơi".

Trái với suy nghĩ của chị Thu, anh Nguyễn Hồng Đăng (25 tuổi, Hà Nội) nói: "Mặc dù tôi cũng đang tuổi yêu đương nhưng tôi thấy rạp chiếu phim có giường nằm này rất không tiện cho những đối tượng có nhu cầu muốn xem một bộ phim để giải trí, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Tôi thấy cứ để ghế ngồi thông thường như những rạp khác là ổn rồi. Đến rạp chiếu phim có rất nhiều thành phần, từ người lớn đến trẻ vị thành niên, nhiều lứa tuổi cùng ngồi trong rạp nên cần một chỗ ngồi đang hoàng chứ không phải cái giường nằm."

Rạp chiếu phim giường nằm: Phim người lớn, giám sát camera
Phòng chiếu L’amour khác hoàn toàn so với các phòng chiếu khác là được trang bị những chiếc giường.

Anh Đăng thắc mắc: "Nếu xem phim mà nằm trên giường vậy có quy định tư thế nằm như nào không hay được nằm ở mọi tư thế? Nếu vậy thì đây được coi là giường thư giãn sao? Mặt khác còn nhiều đôi bạn trẻ ngoài việc mua vé xem phim thì nhiều đôi còn có những hành động yêu đương, hôn hít, hay thể hiện tình cảm thái quá ở nơi công cộng như vậy sao trông được.

Tôi nghĩ, nếu rạp này khai trương chắc chắn cũng sẽ gây tò mò với các bạn trẻ, tuy nhiên nếu là tôi, tôi sẽ không lựa chọn xem một bộ phim trong căn phòng có giường nằm này. Còn nếu muốn xem phim có giường nằm tôi sẽ ở nhà xem hơn là đến rạp".

Quy định không vượt quá giới hạn

Về vấn đề này, cùng ngày chia sẻ với báo Đất Việt, anh Nhật, trợ lý giám đốc CGV Liberty Hoàng Văn Thụ (Sài Gòn) cho biết: "Cũng giống như những rạp bình thường khác, khi trong rạp có 2 thành viên 1 nam 1 nữ thể hiện tình cảm quá giới hạn cho phép, nhân viên đứng trong rạp sẽ nhắc nhở. Với rạp đặc biệt như này, lúc nào trong rạp cũng sẽ có nhân viên đứng bên trong để những khách nào yêu cầu dịch vụ gì đó sẽ được đáp ứng, thứ nữa là để nhắc nhở những khách có hành vi quá giới hạn".

Rạp chiếu phim giường nằm: Phim người lớn, giám sát camera
Rạp chiếu phim giường nằm sang chảnh đầu tiên tại CGV. (Ảnh: CGV)

Theo anh Nhật: "Rạp giường nằm này chỉ phục vụ 24 khách, không có nhiều nên chỉ cần 1 nhân viên đứng trong rạp như vậy là quá đủ rồi. Hơn nữa, trong rạp cũng lắp camera và có dán quy định ở ngoài.

Trước khi xây dựng rạp này, chúng tôi cũng luôn luôn đặt câu hỏi về việc các bạn trẻ vào có tình cảm thái quá thì sẽ như nào vì mình ở Việt Nam chứ không phải ở nước ngoài. Chính bởi chúng tôi đã lường trước những vấn đề đó nên nếu rạp chiếu những bộ phim người lớn, không cho trẻ em đi thì nhất định trước khi bước vào rạp, sẽ có người đứng ngoài kiểm soát."

Cũng theo anh Nhật: "Rạp này mới ở Việt Nam nhưng cũ ở nước ngoài. Thứ 5 (ngày 7/7) tới chúng tôi sẽ tổ chức buổi họp báo, hôm đó chắc chắn sẽ có nhiều người đặt câu hỏi về lo ngại này, tuy nhiên chúng tôi đã có sự tính toán kỹ khi xây dựng, chúng tôi sẽ áp dụng theo quy định của nước ngoài nhưng sẽ giữ thuần phong mỹ tục của Việt Nam để biến luật nước ngoài thành luật của ta.

Một điều chắc chắn là khi khách hàng vào đây, chúng tôi không biết hết các hành vi cũng như mục đích khác của khách nhưng điều này rạp đã làm luật xem phim. Nếu khách không tuân thủ đúng quy định, nhân viên nhắc nhở 1-2 lần vẫn tái phạm thì sẽ bị xử lý theo luật riêng của rạp".

Theo Thanh Giang (baodatviet)