'Rỉ rai' 6 mẹo đơn giản tống cổ bệnh lưu thông máu kém

Khi mắc bệnh lưu thông máu kém, bạn cần áp dụng những mẹo đơn giản sau hàng ngày nhằm nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu này và giúp lưu thông máu tốt hơn.

Tắm nóng lạnh thường xuyên

Để cơ thể lưu thông máu tốt hơn, bạn có thể sử dụng phương pháp tắm nóng lạnh thường xuyên ngay tại nhà. Luôn chú ý duy trì nhiệt độ giữa lần tắm nước lạnh và nóng không chênh nhau quá nhiều là ổn. Điều này sẽ giúp bạn gia tăng việc trao đổi chất oxy, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu.

Thường xuyên tập thể dục ở bất cứ đâu

Nếu muốn máu được lưu thông tốt, bạn nên thường xuyên tập thể dục hàng ngày.

Thói quen tập thể dục ở bất cứ đâu rất tốt cho sức khỏe và lưu thông máu diễn ra trơn tru hơn. Nhất là với những người ngồi văn phòng, nên thường xuyên đi lại vươn vai, hoạt động chân tay để máu lưu thông tốt.

ri-rai-6-meo-don-gian-tong-co-benh-luu-thong-mau-kem

Khi mắc bệnh lưu thông máu kém, bạn cần áp dụng những mẹo đơn giản sau hàng ngày nhằm nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu này. Ảnh minh họa.

Bữa ăn đầy đủ dưỡng chất

Để việc ăn uống hỗ trợ nhiều đến quá trình lưu thông máu của cơ thể, bạn nên ăn uống điều độ, đúng bữa. Tuyệt đối, nên hạn chế các chất béo, thay vào đó là bổ xung chất xơ vào khẩu phần ăn của mình và ăn nhiều thực phẩm có màu sậm màu giúp bổ sung máu tối ưu cho cơ thể.

Kê cao chân khi đi ngủ

Đây là một trong những phương pháp đơn giản và rất dễ thực hiện. Khi nằm dưới sàn nhà hay trên giường, bạn nên kê cao chân mình lên.

Quá trình kê cao chân bằng gối này sẽ giúp tăng quá trình trao đổi oxy, máu ở bàn chân được lưu thông.

Chăm chỉ massage

Việc massage toàn thân luôn luôn tốt với cơ thể, nhất là vói những người bị lưu thông máu kém. Bởi điều này sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn, tăng cường lưu thông các mạch máu dưới da.

Không chỉ vậy massage toàn thân còn giúp da sáng đẹp, căng mịn và giúp bạn thoát khỏi stress, thoải mái hơn trong cuộc sống.

Uống thuốc Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc

Nhiều người bị lưu thông máu kém nặng có thể dẫn tới những triệu chứng khó chịu, nguy hiểm cho sức khỏe hàng ngày như: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, thở ngắn,…
Vì thế, khi có dấu hiệu mắc chứng bệnh lưu thông máu kém, ngoài các mẹo đơn giản trên, bạn nên uống bổ sung thuốc Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc.

Đây là loại thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu quý hiếm như: Bạch Quả, Xuyên Khung, Ích Mẫu, Đan Sâm,.. hầu như không có độc tính, không có tác dụng phụ khi uống.

    ri-rai-6-meo-don-gian-tong-co-benh-luu-thong-mau-kem

Hoạt huyết Bổ máu Đại Bắc với tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp sinh huyết mới. Ảnh minh họa.

Đặc biệt, Hoạt huyết Bổ máu Đại Bắc với tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp sinh huyết mới; tăng cường lưu thông máu tới các bộ phận trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu não; dưỡng tâm an thần, tạo giấc ngủ sâu; tăng cường trí nhớ, giảm chứng hay quên; giảm hoa mắt chóng mặt, tê bì chân tay. Cơ thể sảng khoái, trí óc minh mẫn do đó việc học tập, công tác sẽ hiệu quả hơn, giúp nhiều người tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Theo Thanh Hà (Nguoiduatin)