Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 với thiết kế camera kép

iPhone 7 của "ông lớn" Apple được đánh giá là siêu phẩm được giới công nghệ chờ đón nhất trong năm 2016. Do đó, những đồn đoán và thông tin rò rỉ về thiết kế luôn khiến mọi người phải tò mò.

Mới đây, những hình ảnh thực tế rõ nét đầu tiên được cho là của iPhone 7 đã bất ngờ bị rò rỉ trên một website của Trung Quốc (thông qua diễn đàn PhilMUG).

  iPhone 7 của

Hình ảnh rò rỉ trên mạng.

Ảnh dựng đồ họa iPhone 7 tiếp tục xuất hiện ngay sau khi hình ảnh trên được phát tán. Theo đó, iPhone 7 phiên bản 128GB cùng mặt lưng được làm từ carbon cho thấy độ dày của chiếc iPhone mới chỉ ở mức 6,1mm, tức mỏng hơn đúng 1mm so với đàn anh iPhone 6s.

iPhone 7 của

Phác thảo đồ họa iPhone 7.

Tuy nhiên, sự thay đổi đáng chú ý nhất tập trung vào cụm camera kép nhô ra khá nhiều so với thân máy. Đường bo viền cho cả cụm hình bầu dục chiếm diện tích khá lớn bên góc trái mặt sau iPhone 7 thay vì hình dáng 2 camera tròn riêng biệt như tin đồn trước đây.

Trước đó, dựa trên một số đồn đoán về iPhone 7, trang tin tức công nghệComputerBild.de của Đức đã cho đăng tải một số hình ảnh do nhà thiết kế Martin Hajek thực hiện nhằm phác thảo thiết kế dự đoán trên mẫu smartphone "con cưng" sắp được Apple công bố.

Theo mẫu thiết kế này, iPhone 7 sẽ đẹp hơn với màn hình hiển thị phủ tràn và chiếm phần lớn diện tích mặt trước. Đặc biệt, Hajek dựa trên những tin đồn về việc Apple đã mua lại công ty công nghệ camera Linx và "thiết kế" cho chiếc iPhone 7 có đến 2 ống kính ở mặt sau.

 iPhone 7 của

Liệu Apple có bỏ jack tai nghe trên iPhone 7?

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng các sản phẩm Apple cũng cho biết, iPhone 7 sẽ không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm, một sự thay đổi rất lớn.

Theo Kiều Hương (NDT))