Rộn ràng khuyến mãi khủng "Mua 1 tặng 3" của SUNHOUSE

Đến hẹn lại lên, cứ dịp cuối năm Tết đến xuân về, người người lại nô nức sắm sửa đồ đạc, hy vọng mang may mắn đến cho một năm mới Tài Lộc. Đón đầu nhu cầu mua sắm này, Tập đoàn SUNHOUSE tung ra thị trường chương trình khuyến mãi khủng nhất năm áp dụng MUA 1 TẶNG 3 với quà tặng bất ngờ dành cho 100% khách hàng.

Rộn ràng khuyến mãi khủng “Mua 1 tặng 3” của SUNHOUSE

Khách hàng chen chân tại các điểm bán của SUNHOUSE

Thị trường cuối năm trên mọi ngành hàng đều có xu thế phát triển do nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng dịp cuối năm. Các doanh nghiệp đồ gia dụng cũng nắm bắt cơ hội vàng này để chiều lòng khách hàng bằng các đợt khuyến mãi khủng và mang tới nhiều lợi ích cho người mua.

Dịp tết năm 2016 này, Thị trường đồ gia dụng trên cả nước đang được làm nóng lên bởi quy mô và không khí rộn ràng từ chương trình khuyến mại lớn nhất năm MUA 1 TẶNG 3 của Tập đoàn SUNHOUSE.

Rộn ràng khuyến mãi khủng “Mua 1 tặng 3” của SUNHOUSE

Khách hàng hào hứng với những phần quà hấp dẫn từ chương trình Mua 1 tặng 3

Không chỉ tại quầy gia dụng các siêu thị lớn như BigC, Metro, Lotte, HC, Trần Anh, Media Mart, Pico…, sắc đỏ SUNHOUSE đã ngập tràn trên các tỉnh thành cả nước, trên các điểm bán hàng, đại lý lớn. Lần đầu tiên từng dòng người nối đuôi nhau, chen lấn nhau tham gia chương trình khuyến mại của SUNHOUSE.

Các sản phẩm được người tiêu dùng rỉ tai nhau săn đón tại các gian hàng bán đồ gia dụng Sunhouse là nồi cơm điện MAMA SHD8661, Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB9106 – ES, Máy lọc nước RO 9 lõi SUNHOUSE SHR8669B... Với nền tảng chất lượng hoàn hảo, sản phẩm SUNHOUSE càng được đón nhận nhiệt tình khi tung ra chương trình ưu đãi cực khủng này. Tính đên thời điểm hiện tại, nhiều sản phẩm chủ lực trong mùa lạnh đã “cháy” hàng bởi sức mua bất ngờ của người tiêu dùng.

Rộn ràng khuyến mãi khủng “Mua 1 tặng 3” của SUNHOUSE
Các sản phẩm SUNHOUSE liên tục cháy hàng trong chương trình khuyến mại

Cũng trong dịp chào đón năm mới 2016 này, SUNHOUSE đã tổ chức quay số ngẫu nhiên từ các thuê bao di động nhắn tin về tổng đài 8099 tham gia chương trình và tìm ra được 200 khách hàng may mắn trúng thưởng 01 chỉ vàng 9999.

Rộn ràng khuyến mãi khủng “Mua 1 tặng 3” của SUNHOUSE
Khách hàng trúng vàng (Anh Dũng)

Anh Võ Văn Dũng, thị xã An Nhân (Bình Định) – khách hàng may mắn trúng vàng đợt 1 hồ hởi chia sẻ: “Năm nay kinh tế gia đình của tôi khởi sắc nên đã mua 1 chiếc bếp gas mới của SUNHOUSE, lúc mua tôi chỉ nghĩ đơn giản là được tặng bộ nồi thôi chứ cũng không mong may mắn trúng vàng. Nhưng không ngờ sau gần 03 tuần mua sản phẩm lại được Tập đoàn SUNHOUSE thông báo mình là khách hàng may mắn trúng 01 chỉ vàng 9999. Quả thật, năm nay là một năm may mắn đối với gia đình của tôi, xin được cảm ơn SUNHOUSE”.

Với những ưu đãi cực khủng này, chương trình khuyến mãi Mua 1 tặng 3 của Tập đoàn SUNHOUSE đã được người tiêu dùng đón nhận hết sức tích cực.

Cơ hội để sở hữu các sản phẩm cao cấp SUNHOUSE với nhiều ưu đãi hấp dẫn và 300 chỉ vàng 9999 đang chờ đón quý khách. Hãy nhanh chân để rinh sản phẩm cao cấp SUNHOUSE về căn bếp ấm cúng và nhận những phần quà giá trị.

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE

Tầng 12 Tòa nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04 3736 66 76

Hotline: 18006880

Website: sunhouse.com.vn

Theo PV (Báo Gia đình & Xã hội)