Rớt nước mắt cuộc hội thoại đặc biệt của Minh Thuận và Đàm Vĩnh Hưng

“Khi vào thăm, tôi đã hỏi anh có nhận ra em không? Anh Thuận khóc và đưa tay vỗ vào mặt tôi, đồng thời viết chữ Đàm Vĩnh Hưng", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cuộc gặp ca sĩ Minh Thuận trong bệnh viện

Thông tin ca sĩ Minh Thuận lâm bệnh nặng đã khiến người hâm mộ và đặc biệt là giới nghệ sĩ vô cùng xót xa. Không ít sao Việt đã mong muốn được đến thăm Minh Thuận.

Từ Mỹ, nghe tin Minh Thuận trở bệnh, nam ca sĩ đã rất buồn và bày tỏ mong muốn được thăm anh. Vì lẽ đó nên ngày 7/9, ngay khi về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn nam ca sĩ đã vào viện thăm ca sĩ Minh Thuận.

Được biết, do sức khỏe Minh Thuận vẫn chưa ổn định nên phía bệnh viện yêu cầu gia đình hạn chế cho bạn bè, đồng nghiệp vào thăm trong thời gian này. Vì vậy, khi vào đến viện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải ngồi chờ khá lâu tại sảnh ngoài. Anh đã gửi lời xin phép ban lãnh đạo của bệnh viện mới có thể vào trong gặp đàn anh.

Rớt nước mắt cuộc hội thoại đặc biệt của Minh Thuận và Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải ngồi chờ khá lâu tại sảnh ngoài mới được vào gặp ca sĩ Minh Thuận.

Sau khi vào thăm ca sĩ Minh Thuận, Đàm Vĩnh Hưng đã kể lại hội thoại đặc biệt giữa hai người.

Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Anh nằm đó... Em lại gần tháo khẩu trang ghé sát mặt mình trước mặt anh và hỏi: “Anh có nhận ra em không?” Anh khóc thành tiếng khá to. Anh đưa tay lên mặt em vỗ vỗ nhẹ rồi khóc nữa. Các y tá hỏi “Anh biết ai vào thăm không!?” Anh đưa ngón tay cái lên nhiều lần, anh viết tên Hưng... rồi... Anh thích viết! Viết khá nhiều! Mỗi trang vài chữ rồi lại khóc... Anh gõ nhẹ vào ngực mình mấy lần. Có vẻ còn điều gì ức lắm thì phải.

“Hoa đẹp không anh?” Lại đưa ngón cái lên... “Hết giờ rồi. Em về anh nhé!”. Thì anh lại đưa ký hiệu. Em bước đi... Anh cũng không phản ứng gì... Ngoài trời mưa...Thương anh...".

Sức khoẻ của ca sĩ Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn.

Chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về cuộc hội thoại đặc biệt với ca sĩ Minh Thuận trong viện.

Rớt nước mắt cuộc hội thoại đặc biệt của Minh Thuận và Đàm Vĩnh Hưng

Minh Thuận nổi tiếng từ đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, được đông đảo khán giả yêu mến gọi là "Ngôi sao" hay "Ngôi sao ca nhạc" lúc bấy giờ.

Là một nghệ sĩ đa tài nhưng xuất thân của Minh Thuận là ca sĩ. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ khả năng ca hát và được mẹ nuôi dưỡng tài năng. Năm 5 tuổi, anh đã được mẹ cho đi tham gia ca hát ở đoàn ca nhà thờ. Khi trưởng thành, anh sở hữu giọng ca nhẹ nhàng, tình cảm, rất phù hợp với những bản ballad buồn hay nhạc dân ca trữ tình. Đó cũng là một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công rực rỡ của Minh Thuận, vì giai đoạn thập niên 90 là sự lên ngôi của nhạc nhẹ Việt Nam.

Theo Hạnh Vũ (NĐT)