Sau khi “trắng tay” với Cường Đôla, Hà Hồ hào hứng kinh doanh

Mặc dù đang ở giữa tâm bảo nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn hào hứng chia sẻ công việc kinh doanh mới của mình khi "không còn gì"  với Cường Đôla.

Sau những thông tin và hình ảnh trong báo cáo mới nhất của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Hồ Ngọc Hà đã không còn trong danh sách người thân của Cường Đô La. Điều này đồng nghĩa với việc Hồ Ngọc Hà "đã không còn liên quan gì" đến Nguyễn Quốc Cường. Trước những thông tin này, Hà vẫn hoàn toàn im lặng, cô chỉ đáp trả "âm thầm" bằng những chia sẻ của mình trên trang cá nhân. "Tại sao nụ cười vẫn luôn trên môi??? Vì mình hiểu câu chuyện nó nằm ở đâu... đừng đứng ngoài sự việc mà quyết định và nói thay những người bên trong... hãy bước vào đi, hãy tìm hiểu đi, hãy lắng nghe đi... bạn sẽ biết... Ừ!! cái gì cũng có lý do của nó", Hồ Ngọc Hà viết.

Mới đây, khi đang giữa tâm bảo Hồ Ngọc Hà lại khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh về công việc kinh doanh mới của mình. Tuy không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chuyển hướng làm kinh doanh, nhưng trong thời điểm "nhạy cảm" Hồ Ngọc Hà lại muốn mọi người biết đến mình với một hình ảnh mới, không chỉ là một nữ hoàng giải trí mà còn là một "doanh nhân thành đạt". Hay nói cách khác, Hồ Ngọc Hà muốn khẳng định bản thân có thể làm được mọi thứ từ chính đôi tay của mình chứ không phải nhờ vào chồng đại gia như mọi người vẫn nghĩ về cô trước đây.


 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về công việc kinh doanh mới của mình khi đang ở giữa bão scandal.


 Nhiều người tò mò rằng liệu Hồ Ngọc Hà đang kinh doanh về việc chăm sóc sắc đẹp?


 Bà mẹ 1 con khá hào hứng với công việc mới.


 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà được trang bày khắp gian phòng.


 Theo như những gì Hồ Ngọc Hà chia sẻ thì mặc dù chỉ chuẩn bị đi vào hoạt động nhưng đã tấp nập khách hàng đến tìm hiểu và đăng ký.

Theo Đ.P - Ảnh: FBNV (MTG)