Six Senses Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng 'xanh' đẹp nhất Việt Nam

Với vẻ đẹp hoang sơ và lối kiến trúc xanh thân thiện, Six Senses Côn Đảo là điểm đến hàng đầu trong các bình chọn của các trang web du lịch cao cấp.

Vào tháng 7.2014, Huffingtonpost bình chọn Six Senses Côn Đảo là một trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới, trong khi đó National Geographic Traveler đánh giá Six Sences là khu nghỉ sinh thái hàng đầu thế giới. Mới đây, trang Luxury Topics ca ngợi Six Senses Côn Đảo là điểm đến ‘thiên đường’ ở Việt Nam.


Từ TP.HCM, bạn có thể bay ra Côn Đảo chỉ 45 phút, thông qua đường bay TP.HCM – Côn Đảo.

Tọa lạc ở bãi biển Đất Dốc hoang sơ của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng xây dựng trong một khu vực mang vẻ đẹp tự nhiên hiếm có. Bên cạnh một không gian sống tuyệt vời, sẽ là chất lượng dịch vụ đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng 5 sao


 

Six Senses Côn Đảo có thiết kế gồm 35 biệt thự dạng khách sạn và 16 biệt thự hạng sang. Tất cả đều được xây dựng với lối kiến trúc xanh, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, nhưng đầy đủ tiện nghi và hòa bức tranh đẹp của cảnh quan, môi trường sinh thái xung quanh.

Bên cạnh đó, ẩm thực Six Senses cũng là điều được nhắc đến, du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam hoặc châu Á, hoặc những món ăn vùng Địa Trung Hải. Ngoài ra, Spa cũng là phần quan trọng không thể thiếu trong khu nghỉ dưỡng, giúp bạn thư giãn sau những hoạt động vui chơi trên biển.

Hệ sinh thái ở Côn Đảo cũng là điểm thu hút du khách, những bãi cát trắng  là nơi  sinh đẻ của giống rùa biển, và hòn đảo cũng là nhà của các loài chim quý hiếm, hệ sinh thái động, thực vật biển, khỉ,… khiến hòn đảo này không chỉ đẹp như một bức tranh mà còn có hệ sinh thái độc đáo.

Cuối cùng, điều đánh thức "giác quan thứ 6" của du khách chính là tận hưởng cảm giác thư giãn trong khu resort “xanh” và trải nghiệm nhịp sống chậm… không bao giờ quên ở Six Senses Côn Đảo.


Theo Nhật Hạ - MTG