Sự thật về người phụ nữ mang theo khăn tẩm thuốc mê để bắt cóc trẻ em

Qua đoạn clip lan truyền trên mang xã hội thì người đăng tải cho biết có 1 người phụ nữ mang theo 5 chiếc khăn màn có tẩm thuốc mê để bắt cóc trẻ em.

Tuy nhiên, hành vi chưa thực hiện được thì bị người dân phát hiện nên người này bị đưa về cơ quan công an. Chưa biết đâu là sự thất nhưng sự xuất hiện của thông tin kèm đoạn clip khiến người dân rất hoang mang, lo lắng.

Ngày 14-6, cộng đồng mạng vẫn xôn xao bàn tán về clip được cho là một người phụ nữ bắt cóc trẻ em xảy ra ở xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Theo đó, thông tin và đoạn clip được đăng tải vào tối ngày 12-6 bởi facebook Thao Nghệ An.

Sự thật về người phụ nữ mang theo khăn tẩm thuốc mê để bắt cóc trẻ em
Thông tin về vụ bắt cóc được chia sẻ trên mạng xã hội

Nội dung facebook này cho biết: “Theo tình hình vụ bắt cóc con nít là bà này. Bị người dân theo dõi từ trưa đến chiều nay. Và đã bắt được bà ấy ở chợ Hồng (xóm 6, Hồng Long, Nam Đàn, Nghệ An) bà này lúc đầu thì nói giọng Nghệ An, sau thì đổi tiếng các miền, và nói ko ai hiểu... Phát hiện 5 cái khăn thuốc mê ở trong túi. Nghe dân kể bảo có 1 người phụ nữ tóc ngắn chở bà này đến 1 nhà dân quanh quẩn ở đó 1 thời gian rất lâu, và đã bị công an bắt áp giải đi rồi. Bà con anh chị em có con nên cẩn thận khi cho con ra đường nhé”.

Sự việc nhanh chóng được quan tâm, chia sẻ khiến người dân hết sức hoang mang, lo lắng. Trước sự việc đó, trao đổi với ông Dương Văn Xuyến - Trưởng Công an xã Hồng Long cho biết: “Việc người phụ nữ bị người dân bắt lại và giao cho cơ quan công an là đúng. Tuy nhiên, thông tin về người phụ nữ xuất hiện trên mạng xã hội về việc bắt cóc trẻ em là thiếu chính xác”.

Sự thật về người phụ nữ mang theo khăn tẩm thuốc mê để bắt cóc trẻ em
Đoạn đường nơi người phụ nữ không bình thường bị người dân bắt giao cho công an

 Vào chiều 12-6, có một người phụ nữ thần kinh không bình thường mang theo chiếc làn nhựa đựng ít đồ cá nhân lang thang trên địa bàn xã Hồng Long. Thấy người phụ nữ này đáng ngờ nên người dân ở đây đã bắt lại và bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, qua kiểm tra chiếc làn mang theo thì phát hiện có 20 nghìn đồng, mấy bộ quần áo và 5 chiếc khăn màn. Các đồng chí công an hỏi địa chỉ nhà ở đâu để đưa về thì người phụ nữ này không biết, tên tuổi, địa chỉ và năm sinh cũng không nhớ. Trên người không có mang theo giấy tờ tùy thân.

 “Do người phụ nữ này hoàn toàn không có hành vi bắt cóc trẻ em nên sau đó chúng tôi đã để bà ấy đi”, ông Xuyến cho biết thêm. 

Theo ANTĐ