Suy nghĩ ‘đẹp’ của cô bé bị mẹ tẩm xăng đốt khiến dân mạng cảm động

Khi tình trạng sức khỏe và tâm lý ổn định hơn một chút, bé gái bán vé số bị mẹ tẩm xăng đốt là khiến mọi người vô cùng bất ngờ với lời nói tha thứ và muốn về sống với chính người mẹ nhẫn tâm của mình.

Có lẽ, mọi người chưa quên câu chuyện một bé gái 12 tuổi bán vé số tại Bình Thuận đã bị chính người mẹ ruột của mình nhẫn tâm tưới xăng châm lửa đốt do không bán hết số vé số được giao trước đó.

Mọi người càng thương cho em bé nhỏ tuổi này bao nhiêu thì càng phẫn nộ với người mẹ nhẫn tâm kia bấy nhiêu. Họ tự hỏi ‘hổ dữ còn không nỡ ăn thịt con’ mà sao một người làm mẹ có thể làm điều khủng khiếp như vậy đối với đứa con chính mình dứt ruột đẻ ra?

Tình hình sức khỏe và tâm lý của bé gái bị mẹ đốt đã ổn định hơn.

Theo thông tin mới nhất, sau 15 ngày điều trị, tình hình sức khỏe và tâm lý của bé gái này đã ổn định hơn phần nào.

Ngay khi nói chuyện được với mọi người, Linh tâm sự rất cô đơn khi cha mất, mẹ ở với người khác. Cô bé phải bỏ học đi bán vé số lại thường bị mẹ đánh đập. Nhưng bé Linh đã nói rằng em tha thứ cho mẹ và muốn quay về sống với mẹ mình.

Có lẽ, nhiều người đọc câu chuyện khi biết được điều này sẽ cảm thấy càng thương em hơn.

Lớn lên trong sự thiếu thốn tình cảm, yêu thương từ cha mẹ lại không được học hành đến nơi đến chốn, thế nhưng em lại có một suy nghĩ thật đẹp.

Nhớ lại, khi bị mẹ tẩm xăng đốt, nóng quá không biết làm thế nào, Linh đã lao tới ôm người mẹ khiến chính người phụ nữ này cũng bị bỏng. Với cô bé, có lẽ, mẹ là người còn lại duy nhất, mẹ là tất cả.

Dân mạng ngưỡng mộ suy nghĩ đẹp của em.

Thật đáng thương cho em, bởi nếu sinh ra từ một gia đình khác, em sẽ được hạnh phúc hơn, được yêu thương hơn.

Bạn đọc Thuy Loan Nguyen chia sẻ: ‘Em có một suy nghĩ tuyệt vời em nhé! Dù có sai lầm đến mấy đó cũng là người mẹ đã sinh thành ra ta, bỏ qua và tha thứ là điều mà mỗi con người trong chúng ta cần học tập. Hãy mở rộng tấm lòng em nhé!

Chị hy vọng nghiệt ngã cuộc đời ngày hôm nay sẽ là bài học giữa trường đời để em vững vàng hơn trong cái xã hội muôn màu này. Chúc em bình an!’.

Một cô bé trải qua giây phút ‘thập tử nhất sinh’ có một suy nghĩ như vậy khiến người làm cha làm mẹ phải tự nghĩ lại vì những gì mình đã làm. Hy vọng, với sự bao dung của một đứa trẻ 12 tuổi, người mẹ kia sẽ biết quý trọng và yêu thương em hơn.

Theo Trung Hiếu (PNN)