Tại sao cánh mày râu thích mua iPhone 6 tặng bạn gái ngày 8/3?

Nhiều "đại gia" chịu chơi lựa chọn tặng bạn gái của mình chiếc điện thoại iPhone 6 hoặc iPhone 6S hiện đại nhất hiện nay làm quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thị trường quà tặng đang sôi động trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bên cạnh các loại quà bình dân như hoa, đồ lưu niệm,…. nhiều “đại gia” sẵn sàng mua các sản phẩm đồ công nghệ tặng người yêu, trong đó đáng chú ý là điện thoại iPhone 6 hoặc iPhone 6S Plus. Dưới đây là những lý do khiến mặt hàng này thuyết phục người mua lựa chọn làm quà tặng.

iPhone 6 luôn là quà tặng “hot”, thiết thực

Những năm gần đây, thay vì các sản phẩm quà tặng lưu niệm, nhiều người mong muốn tìm cho “nửa kia” của mình những món quà thiết thực hơn. Được tặng một chiếc điện thoại Iphone 6 “thời thượng” bất kể cô gái nào cũng phải “đổ rạp” trước người yêu mình.

Nhiều đấng mày râu có điều kiện kinh tế cao chịu chi bởi có thể coi đó là mặt hàng quà tặng “độc”, không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư cho bạn gái mình một món đồ công nghệ mà nhiều người mong đợi.

Đây cũng chính là lựa chọn của nhiều ông chồng dành cho người vợ của mình hết sức thiết thực, không lãng phí.    

Tại sao cánh mày râu thích mua iPhone 6 tặng bạn gái ngày 8/3?

iPhone 6 là lựa chọn độc đáo của nhiều "đại gia" cho người yêu ngày 8/3

Thời điểm giá tốt

Bên cạnh đó, khi mua điện thoại ở một số hệ thống, cửa hàng, người mua còn có thể có cơ hội được đi kèm tặng quà, khuyến mãi nhân dịp tri ân khách hàng ngày 8/3.

Các chương trình giảm giá iPhone, giờ vàng có thể giúp người mua tiết kiệm từ 1,5 – 2 triệu đồng so với giá bán thường trên thị trường. Hoặc khách hàng có thể được tặng kèm quà tặng cho phái đẹp nhân dịp này.

iPhone 6 là sản phẩm Top 10 smartphone xuất sắc nhất hiện nay

iPhone 6 và iPhone 6S là những chiếc điện thoại mới nhất trình làng công nghệ của Apple và được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất đối với cả người sành công nghệ cũng như mới tiếp cận lần đầu dòng smartphone.

Đối với người Việt, đặc biệt là phái nữ thường ưu chuộn sản phẩm này. Vì vậy được tặng một chiếc iPhone 6 hoặc 6S chị em chắc chắn sẽ rất thích. Tuy nhiên giá thành cho 2 sản phầm này đều ở mức khá cao từ 18,3 triệu đồng cho iPhone 6S chính hãng.

Theo Phạm Hương (GDVN)