Thanh Thúy - Đức Thịnh 'tuần trăng mật lần hai' và mặt trái hôn nhân

Sau scandal hôn nhân vì "cơm áo gạo tiền và quyền lực", vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh hưởng trọn chuyến "tuần trăng mật lần hai" gắn với kinh doanh có một không hai.

Được biết đến như là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, Thanh Thúy - Đức Thịnh luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả. Cả hai vợ chồng đều làm công việc liên quan đến nghệ thuật, cậu con trai đầu lòng Thiên Phúc cũng đang bộc lộ dần những tố chất ảnh hưởng từ ba mẹ. Có thể nói, Thanh Thúy - Đức Thịnh đang sở hữu nhiều thứ mà các cặp đôi khác trong làng giải trí chưa may mắn có được.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh

Đức Thịnh - Thanh Thúy và scandal "mặt trái hôn nhân"

Trong khoảng thời gian scandal hôn nhân lung lay, Đức Thịnh Không ngại ngần chia sẻ - "Vợ chồng nào, tình yêu nào cũng đến lúc phải đối mặt với vấn đề phai nhạt. Tôi hiểu những cặp vợ chồng nghệ sĩ thường hay đổ vỡ vì cái tôi quá lớn. Họ rất nhõng nhẽo. Họ chỉ muốn người kia chiều mình. Nếu không nhường nhịn, sẽ có chuyện ngay lập tức. Vậy nên, khi về nhà, nên bỏ cái tôi nghệ sĩ để trở thành người chồng, người vợ bình thường".

Đức Thịnh chia sẻ khi Thanh Thuý không muốn sự nghiệp giậm chân tại chỗ nên quyết định chuyển qua lĩnh vực sản xuất phim - "Tôi chưa quen hình ảnh một Thúy doanh nhân, giám đốc sản xuất. Nhiều lúc tôi cảm thấy rất khó chia sẻ, thậm chí, tôi còn cảm thấy Thúy quá xa lạ với mình. Tuy nhiên, Thúy mong muốn được làm như vậy nên tôi tự nhận thấy mình phải dần thích ứng. Mình phải rạch ròi đâu là vợ chồng, đâu là đồng nghiệp, đối tác

Tôi nói, chúng ta đã có tên tuổi trong lĩnh vực này, hy sinh bao nhiêu năm để có ngày hôm nay. Chúng ta chỉ nên làm công việc mình yêu thích nhưng Thúy lại nói, nếu cứ làm diễn viên sẽ giậm chân tại chỗ. Cô ấy chuyển qua lĩnh vực sản xuất phim cũng vì tôi.

Giai đoạn đó vợ chồng rất căng thẳng. Không ngày nào chúng tôi không cãi nhau. Sau này, tôi dần hiểu công việc của Thúy làm có ích cho cả hai"

Tự lý giải về vấn đề này, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: “Chuyện này chắc vợ chồng nào cũng trải qua. Khi mới cưới nhau thì không bao giờ bị, nhưng từ khoảng một năm trở lại đây thì Đức Thịnh - Thanh Thúy thường chiến tranh lạnh hơn hồi xưa. Vì năm nay gia đình sản xuất phim điện ảnh, mà khi làm những dự án lớn như thế dễ tạo ra áp lực cộng thêm chuyện con cái”.

Thanh Thúy - Đức Thịnh hạnh phúc ở Úc

Gia đình 3 người hạnh phúc đón cái lạnh ở Nam bán cầu

Thanh Thúy - Đức Thịnh hạnh phúc trong 'tuần trăng mật' thứ hai

Trở về từ Úc sau chuyến đi 10 ngày, cặp đôi Thanh Thuý - Đức Thịnh mô tả Melbourne giống như một giấc mơ tuyết trắng với tất cả niềm hạnh phúc và sự quyến luyến đất nước đáng yêu này. Ngoài sự thành công hơn cả mong đợi của Ma Dai, điều cặp đôi nghệ sĩ này hài lòng nhất là họ tranh thủ học hỏi rất nhiều từ truyền thông và công nghệ làm phim nước bạn. Riêng Thanh Thuý, cô thấy rằng quyết định chuyển hướng kinh doanh thực sự đúng đắn.

Thanh Thúy tâm sự điều hạnh phúc nhất với cô là dịp cùng chồng con xả stress tới 10 ngày tại đất nước thanh bình này, được tận hưởng một không khí hoàn toàn khác với Sài Gòn, cả nhà đều vui vẻ, gắn kết hơn. "Không biết nên cảm ơn chuyến đi hay cảm ơn cái lạnh của Melbourne nữa, chỉ biết là khi nắm tay chồng thấy ấm áp hơn cả khi ở Sài Gòn. Đây cũng là lần đầu tiên bé Cà Phê được nhìn thấy tuyết, hai mẹ con thoải mái chơi đùa, thử trượt tuyết và tất nhiên luôn có bố Đức Thịnh ở bên cạnh mới yên tâm", Thanh Thúy hạnh phúc kể.

Quả thật sau nhiều năm lao động cật lực, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh được đền đáp xứng đáng bằng chuyến trăng mật gắn với kinh doanh có một không hai này để rồi khi trở về nhà, cả hai vợ chồng lại quay cuồng với công việc. Thanh Thúy bảo đây là kỳ nghỉ hiếm hoi và hạnh phúc của gia đình cô, ngay khi trở về thì bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ đã chờ sẵn rồi, cứ vào việc là lại say mê ngay. Bộ phim này cũng sắp đóng máy để chuyển sang giai đoạn làm hậu kỳ, cô cũng mong khán giả sẽ chờ đợi và đón nhận bằng những tình cảm nồng nhiệt.

Thanh Thúy ngày càng xinh đẹp

Hạnh phúc gia đình là cả hai phải tự bảo vệ, phải gìn giữ

"Tình yêu giống như cái cây, không tự nhiên sống được, phải tưới nước mỗi ngày. Hạnh phúc cũng vậy, sẽ gặp sóng gió như con thuyền trên biển, không phải lúc nào mặt biển cũng phẳng lặng. Điều quan trọng mình lèo lái thế nào. Do đó, đừng bao giờ bỏ mặc hạnh phúc, đừng bao giờ bỏ mặc người mình yêu. Không bao giờ có tình yêu mãi mãi. Hạnh phúc gia đình là cả hai phải tự bảo vệ, phải gìn giữ" - Đức Thịnh từng chia sẻ.

Chia sẻ cùng PV về nghi án rạn nứt gần đây, Thanh Thúy cho biết: "Truyền thông có quan tâm mới đồn đoán, nhưng tình cảm gia đình là điều hết sức tự nhiên và bền chặt, thế nên Thuý thực sự không đặt nặng chuyện "nghi án" từ khá lâu rồi. Còn kế hoạch sinh bé tiếp theo, Thuý nghĩ con cái là của trời cho, Thuý luôn sẵn sàng đón nhận và hạnh phúc nếu em bé thứ hai đến với gia đình Thuý. Thuý không có kế hoạch cụ thể đâu nhưng chắc chắn là muốn Phê có thêm em".

Theo MiA (PNN)