'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng muốn sửa răng, nâng ngực để hoàn thiện nhan sắc

Lột xác nhan sắc ngoạn mục sau ‘dao kéo’, cô gái quê Quách Phượng bất ngờ nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Gặp Phượng trong một buổi chiều mưa, cô gái ấy dễ thương và ưa nhìn hơn nhiều so với trên ảnh. Mở đầu câu chuyện khá gần gũi, Phượng chia sẻ về cuộc sống của mình trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng muốn sửa răng, nâng ngực để hoàn thiện nhan sắc

Nhan sắc Quách Phượng khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

‘'Trước đây cuộc sống của em rất cô độc, không tiếp xúc với xã hội nhiều. Ban ngày đi làm, tối về ngủ chứ không đi đâu cả. Sau này lấy chồng qua mai mối rồi cưới chứ không có tìm hiểu yêu đương.

Lấy nhau được 3 năm, không có hạnh phúc nên hôn nhân đổ vỡ, đến nay em li hôn được 1 năm rồi. Nhiều người nói động lực ‘dao kéo’ là do chồng xa lánh nhưng không phải, chồng em không bao giờ mang nhan sắc ra để chê bai em mà do không có tình yêu nên em li hôn.

Em thấy chị Vũ Thanh Quỳnh phẫu thuật thành công và thay đổi cuộc sống. Khi đó em định đăng ký chương trình Thay đổi cuộc sống nhưng lỡ mất mùa 2 còn mùa 3 không tổ chức. Em mới nói bố mẹ là “Mẹ ơi cho con vay tiền đi, sau này con làm con trả’.

Tiền 150 triệu của bố mẹ 1 nửa, của em cùng dồn được 1 nửa. Ban đầu anh em, họ hàng phản đối rất nhiều, bố mẹ em cũng phản đối vì sợ phẫu thuật không thành công, tiền mất tật mang. Em mới lấy trường hợp chị Vũ Thanh Quỳnh thay đổi thành công để thuyết phục và trước đây mẹ em cũng bị thiệt thòi về nhan sắc nhiều nên mẹ cũng đồng ý cho em phẫu thuật.

Bố mẹ nào chẳng thương con, khi em đại phẫu thì mẹ em khăn gói đi theo, lần sau phẫu thuật mũi thì mình em đi. Em nhấn mí, làm mũi, xăm môi, phun chân mày…ở lại 1 ngày sau đó rồi về. Em không có ý định làm cằm nhưng sẽ suy nghĩ về việc nâng ngực, làm răng…Do sinh nở rồi nên không được như con gái, em muốn chờ ổn định nhan sắc rồi sửa lại chút nữa.

Phẫu thuật xong, em xin ba mẹ lên Sài Gòn sống, em muốn học thêm để sau này em có kiến thức riêng. Ngày xưa em chỉ học đến lớp 8 nên em muốn học thêm về phần văn hóa, học bổ túc lại cũng như những môn năng khiếu. Nguồn tài chính hiện tại, em đang dự định bán hàng online hoặc mở cửa hàng nho nhỏ.

Tiền bây giờ của em tiết kiệm, tiền riêng, em đang lo cuộc sống trên này, sau này có thu nhập, em sẽ đưa con gái em vào Sài Gòn. Từ lúc li hôn, 2 vợ chồng không liên lạc, gặp nhau cũng coi như không quen biết.

'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng muốn sửa răng, nâng ngực để hoàn thiện nhan sắc

Quách Phượng sau thẩm mỹ.

Cuộc sống ở Sài Gòn của em thoải mái hơn, có một số bạn cũng có ý tán tỉnh em, em đang xem xét. Em có thêm nhiều bạn mới, điều mà trước đây không có. Khi ở quê, em chỉ có 1 đứa bạn thân duy nhất, giờ bạn ấy nhắn em, từ lúc em đẹp lên thấy xa cách quá, coi như mất đứa bạn thân vậy.

'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng muốn sửa răng, nâng ngực để hoàn thiện nhan sắc

Các bạn mới của em nói rằng, nếu biết em trước họ cũng sẽ chơi với em. Nhưng giờ em đẹp rồi không thể kiểm chứng điều này. Nhiều cư dân mạng nhắn tin hỏi thẳng em sao cứ mở báo lên là thấy mặt em, họ nói em đừng thuê nhà báo viết nữa, không có tài năng gì mà cũng đòi nổi tiếng. Em mới nhắn là, mình không biết vì sao mình lên báo, nếu bạn thắc mắc thì có thể nhắn tin hỏi nhà báo.

'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng muốn sửa răng, nâng ngực để hoàn thiện nhan sắc

Sau khi phẫu thuật thành công, hàng ngày em tư vấn cho rất nhiều người muốn được thay đổi nhan sắc như em. Em không kiếm được lợi nhuận nào từ công việc này, em chỉ giúp họ được như vậy thôi, thấy họ thành công em cũng mừng cho họ.

Em dự định tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' để tìm kiếm một nửa của mình, có nhiều người đến với em nhưng khi nói chuyện em đưa ảnh em trên mạng cho người ta và nói: Cô gái này xấu xí này là em, người ta bảo, cô ấy là em đó hả rồi vẫn nói chuyện bình thường nhưng tối về im bặt, lặn mất tăm luôn".

Sau những quyết định táo bạo lựa chọn con đường phẫu thuật thẩm mỹ, Quách Phượng cảm thấy ấm áp hơn khi cuộc sống yêu thương mình nhiều hơn trước. Với tinh thần lạc quan, ngoại hình xinh xắn cùng những ước mơ của riêng mình, hi vọng cô gái nghị lực này sẽ gặt hái nhiều thành công.

Theo PNN