Thực phẩm giàu Flavonoid tăng cường khả năng "yêu" của chàng

Nếu bạn là nam giới đang lo lắng về rối loạn chức năng cương dương, bạn có thể chuyển sang dùng một số thực phẩm, đặc biệt thực phẩm giàu chất flavonoid.

Thực phẩm giàu Flavonoid tăng cường khả năng

Nam giới nên ăn nhiều thực phẩm giàu flavonoid để tăng cường khả năng "yêu"

Thực phẩm giàu flavonoid có thể làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương, rối loạn này ảnh hưởng đến một nửa số đàn ông trung niên và lớn tuổi, theo một nghiên cứu được công bố trong tháng 2 năm 2016 trên tạp chí The American Journal of Clinical Nutrition (tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ).

Trong số các loại chính của flavonoid, 3 loại có những lợi ích lớn nhất: anthocyanins, flavanone, và flavon. Nồng độ cao của các hóa chất thực vật tự nhiên này được tìm thấy trong quả việt quất, mâm xôi, dâu tây, cũng như anh đào, nho, táo, lê và trái cây họ cam quýt.

 

Thực phẩm giàu Flavonoid tăng cường khả năng

Thực phẩm giàu "thần dược flavonoid cho phái mạnh" có nhiều trong trái cây

Hơn 50.000 nam giới đã tham gia vào nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu thấy rằng những người tiêu thụ ít nhất ba phần của các loại thực phẩm giàu flavonoid mỗi tuần, trung bình là 10% ít có khả năng bị rối loạn cương dương.

Cơ chế flavonoid tác động lên chứng rối loạn cương dương không được biết đầy đủ, nhưng những nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng một số chất flavonoid có thể làm cho động mạch dãn ra, làm tăng lưu lượng máu đến.

Có thể ăn các loại trái cây giàu flavonoid hàng ngày là một giải pháp vừa giải quyết những phiền toái không mong muốn do rối loạn cương dương gây ra, vừa có lợi cho tim mạch và sức khỏe chung.

Được một công đôi việc khi ăn các loại trái cây giàu flavonoid, vẫn tốt hơn phải dùng đến các thuốc đang quảng cáo trên thị trường, có tác dụng thật nhưng cũng gánh lấy một số tác dụng phụ nguy hiểm.

Theo suckhoedoisong