Thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hôi cơ thể

Thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hôi cơ thể, thêm tự tin trong công việc và cuộc sống.

Thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hôi cơ thể

Bạn chỉ cần bổ sung các thực phẩm như cam, chanh, gừng, ... hàng ngày có thể làm giảm mồ hôi, loại bỏ các độc tố gây mùi khó chịu của cơ thể.

Giấm táo giúp đánh bay mùi hôi cơ thể

Đây cũng là thực phẩm giữ mùi thơm cho cơ thể vì nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi, đồng thời làm khô mồ hôi.

Thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hôi cơ thể

Bạn sẽ thoát khỏi mùi hôi cơ thể nhờ giấm táo.

Cam giúp khử mùi hôi cơ thể

Theo Boldsky, cam rất giàu hàm lượng axit citric, có khả năng loại bỏ độc tố và chất thải thông qua bài tiết, giữ cơ thể luôn khô ráo, mát mẻ.

Khử mùi hôi cơ thể bằng cần tây

Một số enzyme trong cần tây có tác dụng làm giảm mồ hôi, giúp loại bỏ mùi cơ thể. Ngoài ra, cần tây cũng kích thích cơ thể giải phóng pheromone, hormone thu hút người khác giới.

Ăn lá mạ

Ăn lá mạ cũng là một biện pháp giúp bạn kiểm soát được sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi. Thực chất của biện pháp này là sự tác động của chất diệp lục làm cho những mùi hôi khó chịu được kiểm soát.

Buổi sáng khi dạ dày còn trống rống, ăn vài lá mạ với một cốc nước lọc có thể giúp bạn giảm đáng kể mùi hôi từ cơ thể phát ra.

Rau kinh giới

Rau kinh giới là một trong những loại thảo dược có đặc tính chống khuẩn, và diệt nấm mạnh mẽ, do đó nó cũng giúp cơ thể thoát khỏi những mùi hôi khó chịu.

Bạn có thể nấu rau kinh giới rồi bỏ bã dùng nước, hoặc cũng có thể nghiền nhỏ lấy nước đổ vào nước để ngâm mình khi tắm. Những mùi hôi khó chịu trên cơ thể của bạn sẽ nhanh chóng được kiểm soát.

Theo GĐVN