Thuỷ Tiên, Công Vinh: Tình yêu lẫn nước mắt sau hạnh phúc ít ai biết

Tình yêu lẫn nước mắt sau hạnh phúc ít ai biết - những chia sẻ của Thuỷ Tiên càng khiến mọi người khâm phục hơn với cách xây tổ ấm của Thuỷ Tiến - Công Vinh.

Công Vinh - Thuỷ Tiên vượt mọi "sóng gió" gắn bó bên nhau

gia đình hạnh phúc, bình dị của Công Vinh - Thủy Tiên.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi dài hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Cặp đôi có biệt danh Beck - Vic phiên bản Việt bén duyên nhau sau buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ.

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên - Công Vinh hiện đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Công Vinh và Thủy Tiên đều có những vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình khiến không ít người ngưỡng mộ.

Công Vinh - Thuỷ Tiên không chỉ gắn bó lâu dài bên nhau, cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp, có một mái ấm gia đình hạnh phúc, bình dị mà còn luôn dành cho nhau những cử chỉ, tình cảm yêu thương và trân trọng hết mực.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên đều có những vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tình yêu lẫn nước mắt sau hạnh phúc ít ai biết của Công Vinh - Thuỷ Tiên

"Sau khi vô địch V.League, Công Vinh đã chia sẻ rằng Thủy Tiên và bé Bánh Gạo chính là động lực để anh thi đấu và cống hiến... Công Vinh đầu tư 10 tỷ cho phim 3 lờ, Công Vinh yêu thương vợ, lôi kéo Công Vinh vào showbiz..." Dư luận đang khâm phục hạnh phúc của cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh thì những chia sẻ mới đây về tình yêu lẫn nước mắt sau hạnh phúc càng khiến mọi người khâm phục cặp đôi này hơn.

Công Vinh và Thủy Tiên ngập tràn hạnh phúc trong ngày Becamex Bình Dương vô địch Cúp Quốc gia.

Mới đây, Thủy Tiên đã vô cùng hạnh phúc khi được chồng trao huy chương trước sự reo hò của rất đông cổ động viên, với những chia sẻ của cô khiến mọi người càng khâm phục hơn về người phị nữ này - "Người phụ nữ dù có nổi tiếng đến đâu hay làm bất cứ công việc gì thì mong muốn lớn nhất vẫn là có thể bên cạnh chồng của mình trong thành công lẫn thất bại.

Tiên cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì trong trận đấu hôm nay khi Tiên có mặt thì anh Vinh đã ghi bàn và giúp đội nhà vô địch. Có lẽ, chưa bao giờ mà Tiên hát không biết mệt, vừa hát, vừa vui đến vậy, bởi hôm nay cũng là ngày vui của anh Vinh".

Với sự thông cảm và thấu hiểu Công Vinh và Thủy Tiên đã trải qua rất áp lực để đi đến hôn nhân, cả hai đều là những người nổi tiếng và được dư luận chú ý đương nhiên để giữ lửa tình yêu - "Các trận đấu của anh Vinh, Tiên vẫn xem qua tivi, và lúc nào cũng có cảm giác lo lắng như vậy. Nhưng đấy là nghiệp của anh ấy rồi, cũng như công việc của Tiên vậy.

Mỗi nghề nghiệp đều có đặc thù riêng và quan trọng là phải hiểu và thông cảm... Đó là tình yêu, tình yêu đã giúp Vinh và Tiên vượt qua được mọi rào cản, áp lực để cùng nhau đi tiếp con đường mà hai đứa đã chọn."

Theo những chia sẻ của Thuỷ Tiên thì những lúc cô buồn thì Công Vinh sẽ tự vào bếp nấu 2 món thịt chim và thịt đông cho cô, vì đây chính là món sở trường của chồng cô

Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc huy chương vừa giành được và cảm ơn bà xã luôn bên cạnh mình.

Để bảo vệ được "ngọn lửa" hôn nhân, mỗi sao Việt lại có một cách riêng để giữ gìn mái ấm gia đình của mình và Công Vinh, Thủy Tiên cũng vậy, cặp đôi luôn biết cách "nhu, cương" đúng lúc, đúng thời điểm để tình yêu vẫn luôn nồng cháy như thuở ban đầu.

Quả thực, sự gắn bó, yêu thương giữa Công Vinh và Thủy Tiên là điều vô cùng đáng quý và là "của hiếm" trong Vbiz hiện nay. Mong rằng cặp đôi sẽ luôn gìn giữ được tình yêu và mái ấm hạnh phúc này.

Theo AnnA (PNN)