Thúy Vi "bồ nhí" của Phan Thành công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Thúy Vi- "bồ nhí" của Phan Thành công khai một số hình ảnh trong quá trình cô phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng xôn xao.

Thúy Vi mới đây đã chính thức thừa nhận cô và Phan Thành- vị hôn phu của Midu có chính thức qua lại khoảng 2 tháng. Được biết, cô gái được cho là quen đại gia Phan Thành họ tên là Nguyễn Thúy Vi (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau).

Thúy Vi hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Thúy Vi bồ nhí của Phan Thành công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Thúy Vi - "bồ nhí" của Phan Thành công khai ảnh nâng mũi

Trước đó, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin Thúy Vi phẫu thuật thẩm mỹ để muốn bước chân vào làng giải trí. Mới đây, Thúy Vi cũng công khai một số hình ảnh trong quá trình cô phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng xôn xao.

Thúy Vi bồ nhí của Phan Thành công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Thúy Vi cắt mí mắt

Thúy Vi cũng đã công khai chia sẻ thông tin về mối quan hệ với Phan Thành. Thúy vi chia sẻ:“Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em.

Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.

Hotgirl 17 tuổi cũng thẳng thắn trước thông tin Phan Thành mua nhà và chu cấp cho mình tiền tỉ: “Thông tin đó hoàn toàn không có, trong thời gian quen nhau Phan Thành cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng”.

Thúy Vi bồ nhí của Phan Thành công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc của Thúy Vi hiện tại

Tuy nhiên mới đây, Thúy Vi lại chia sẻ một số thông tin khác. Thúy Vi kể lại khi đang ngồi học cùng các bạn thì bị giáo viên gọi ra ngoài và cho biết có một phóng viên tới gặp hiệu trưởng và đề nghị được gặp mình. Tuy nhiên, Thúy Vi đã từ chối trả lời, sau đó đi vào học tiếp cùng các bạn. Khi tan trường, phóng viên đó tiếp tục theo Vi về nhà và hỏi quanh co.

Trong lúc bức bối và bị dồn ép, Thúy Vi đã trả lời cho có: “Vì chị ấy tới trường, rồi tới nhà, đưa máy vào em khiến em rất khó chịu. Ba mẹ em ở trong nhà cũng bị ảnh hưởng lây. Trong lúc bị dồn ép và tinh thần hoảng loạn em chỉ trả lời cho có chứ mọi người đọc tin nhắn mà các báo đăng cũng hiểu số tiền nhiều hơn 30 triệu”.

Theo Minh Ánh (GDVN)