Thúy Vi: “Phan Thành đùn đẩy tội lỗi cho tôi là quá hèn”

Thúy Vi đã lên tiếng bức xúc vì những hành động “đáp trả” của hôn phu Midu. Cô cho rằng, Phan Thành muốn đùn đẩy hết trách nhiệm cho cô gái 17 tuổi.

Mới đây, người thân của Phan Thành đã lên tiếng chia sẻ về những khúc mắc trong câu chuyện Midu-  Phan Thành và Thúy Vi. Người thân của Phan Thành chia sẻ với Trí thức trẻ cho biết: "Lý do Phan Thành và Thúy Vi dừng lại vì anh quá thất vọng với nhan sắc bên ngoài của cô nữ sinh".

Nhưng đó lại chính là mấu chốt của mọi sự “bại lộ”- người này nhấn mạnh. Sự thất vọng của Phan Thành khiến cô gái ngay sau đó làm ầm lên mọi chuyện và tung tất cả những bí mật cho hả giận.

Thúy Vi: “Phan Thành đùn đẩy tội lỗi cho tôi là quá hèn”

Ngay sau khi những chia sẻ trên được công bố, Thúy Vi đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân. Cô gái 17 tuổi cho biết: “Là đàn ông dám làm dám nhận đi, tôi đối xử với anh trên mặt tình cảm tôi lên báo tôi nói anh tốt, anh đàng hoàng, tôi dùng hết phép để bào chữa cho sự thật, thay vì anh nhận lỗi hoặc im lặng anh lại tặng tôi cái bài báo.

Được, không nói đến xấu đẹp gì ở đây, nhưng mà ở đây là trách nhiệm và bản tính của anh, anh đàng đùn đẩy tội lỗi cho tôi và anh quá hèn, quá đàn bà, anh đang tự nói cho dư luận bản tính con người anh, tôi ko kề dao vào cổ anh và bắt anh quen tôi đi, em ko hề làm vậy.

Có thể bài báo đọc lên những người nhỏ tuổi hả hê nhưng những người lớn và người biết suy nghĩ người ta sẽ cười anh, một người gần 30 đổ trách nhiệm cho một đứa 17t. Anh hơn em một cái đầu anh suy nghĩ lại đi! Và nhớ là dư luận ko phải là con nít”.

Thúy Vi đã lên tiếng giải thích về câu chuyện giữa cô và Phan Thành để mong câu chuyện dừng lại một cách đêm đẹp.

Trước đó, trong một bài báo, Thúy Vi đã lên tiếng giải thích về câu chuyện giữa cô và Phan Thành để mong câu chuyện dừng lại một cách êm đẹp. Thúy Vi khẳng định cô và Phan Thành chưa có chuyện gì xảy ra.

Cô gái 17 tuổi tiết lộ lý do cả hai quen nhau: “Thời điểm đó, anh Thành cũng gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là mối quan hệ với ba anh ấy cũng không tốt.

Bên cạnh đó, anh Thành và Midu cũng trục trặc nên cần người bạn tâm sự chia sẻ. Lúc bắt đầu, tụi em nhắn tin, trò chuyện như những người bạn, xem tin nhắn mọi người sẽ rõ. Sau đó, tụi em cảm thấy hợp ở nhiều mặt nên có tình cảm. Thậm chí còn chưa hôn nhau, chỉ dừng lại ở cái nắm tay".

Thúy Vi cũng phân trần về những chia sẻ trước đây của mình. Theo Thúy Vi, có những chia sẻ trước đây vì cô tức giận khi Phan Thành cư xử nóng nảy. Cô cũng chia sẻ Phan Thành là người khá gia trưởng và độc đoán

"Em chỉ muốn lên tiếng lần cuối để mọi người đừng suy luận gì nữa. Em ước em chưa bao giờ gặp Phan Thành. Em muốn mọi thứ bình thường trở lại" - Thúy Vi chia sẻ.

Theo Hoài Thương (GĐVN)