Tình yêu, Ngọc Trinh và... tiền

 “Nữ hoàng nội y” – người đẹp Ngọc Trinh từng phát biểu “Không có tiền cạp đất mà ăn”, vì thế, khi nghe thông tin trên mạng xã hội cô gái trẻ này đang yêu một tỉ phú người Việt sống ở Mỹ, hơn Ngọc Trinh 45 tuổi, tôi chẳng hề ngạc nhiên.

1- Hiện tại, trên mạng xã hội và nhiều trang giải trí, thông tin Ngọc Trinh – người vẫn được tung hô và biết đến với cái danh “Nữ hoàng nội y” đang có một tình yêu đẹp, đầy hạnh phúc với ông Hoàng Kiều – một tỉ phú người Việt đang định cư tại Mỹ.

Giới thạo tin cho biết, tài sản của ông Hoàng Kiều sở hữu đến vài tỉ đô, là một trong những tỉ phú người Việt giàu có nhất ở nước ngoài.

Ngọc Trinh kém ông Hoàng Kiều đến 45 tuổi, và họ tìm đến với nhau, họ yêu thương nhau. Điều đó chẳng có gì sai cả, như ai đó từng nói “Người với người sống để yêu nhau”.

Ngọc Trinh cảm thấy hạnh phúc, vui và ấm áp mỗi khi được ở bên ông Hoàng Kiều.

Đúng thôi, có thể ông Hoàng Kiều nhiều tuổi, không còn trẻ trung nhưng quan trọng là ông ấy là tỉ phú, có tiền và có thể đem đến bất kỳ món đồ gì mà Ngọc Trinh thích. Quan điểm của Ngọc Trinh như đã nói, cô “Không có tiền” thì có khi “cạp đất mà ăn”.

Tình yêu, Ngọc Trinh và…tiền

Chuyện Ngọc Trinh đang có tình cảm yêu đương với đại gia người Việt ở Mỹ hơn Ngọc Trinh 45 tuổi đang làm "nóng" nhiều trang mạng giải trí Việt trong thời gian gần đây.

Thời buổi này, Vbiz vẫn thường có những mối tình mà tuổi tác trở thành thứ yếu, khoảng cách khá chênh nhau.

Chẳng hạn Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (thường được gọi là Tony Toàn), hơn cô tận 27 tuổi.

Hoặc trường hợp của ca sĩ Lý Hải, anh đã dành tình cảm và đến với hot girl Minh Hà, dù Lý Hải hơn người tình 15 tuổi.

Rồi câu chuyện cũng khá ly kỳ của siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt, anh từng công khai yêu một người phụ nữ Việt kiều hơn mình đến…30 tuổi.

Đấy chỉ là một vài cặp đôi trong Vbiz đến với nhau bất chấp tuổi tác, có những mối tình được gìn giữ, cũng có sự ly tan.

Thế nên, chuyện Ngọc Trinh hiện nay yêu một tỉ phú người Việt ở Mỹ, là đại gia, tỉ phú hơn Ngọc Trinh 45 tuổi cũng…thường thôi.

Tình yêu, Ngọc Trinh và…tiền

Tỉ phú người Việt đang sống tại Mỹ, ông Hoàng Kiều - người được cho là bạn trai mới của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

2 - Nhiều người vẫn hay nói vui trên mạng xã hội: “Mình thích thì mình yêu thôi”, hoặc “Mình đẹp mình có quyền”. Đối với Ngọc Trinh, cô gái trẻ này từng phát ngôn “Không có tiền cạp đất mà ăn”.

Ở một góc độ nào đó, cái lý của Ngọc Trinh về tiền có phần đúng. Thời buổi này, đúng là không có tiền thì khó mà làm được gì nên chuyện.  

Ngọc Trinh cũng thế, nếu chỉ là một người đẹp bình thường, nổi bình thường và không có tiền, chắc chắn cô đã không có đủ khả năng để mạnh tay chi hơn chục tỉ đồng để tự làm bộ phim kể về cuộc đời của mình, đó chính là “Vòng eo 56”.

Trong cuộc đời, ai cũng cần phải có những toan tính, những ứng phó đúng đắn và cả hợp thời để tồn tại, để sống vui sống khỏe.

Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều đem lòng yêu nhau và chỉ có hai người trong cuộc này mới cảm nhận được chính xác thứ tình cảm họ dành cho nhau là như thế nào.

Tôi thì vẫn luôn mong con người ở hành tinh này ai ai cũng có tình yêu, niềm vui và sức khỏe, thành công chính đáng.

Với Ngọc Trinh cũng thế, dù thế nào, tôi vẫn mong cô gái trẻ có được hạnh phúc trong tình yêu, dù đó là với đại gia, tỷ phú hay bất kỳ một người đàn ông không danh, nghèo nàn địa vị.

Có lần, tôi đọc được câu nói của Alfred de Musset - nhà thơ nổi tiếng thuộc thế hệ những người lãng mạn trẻ nước Pháp sống ở thế kỷ 19: “Người hiểu tình yêu, cả đời chỉ yêu một lần.

Kẻ yêu năm lần bảy lượt, thích mới chán cũ, chỉ là kẻ đùa giỡn với tình yêu”.

Bây giờ, thiếu gì kẻ đùa giỡn với tình yêu để “nổi lên” như một hiện tượng, mà “chân dài” cặp “đại gia” thì trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”, ở giới showbiz rồi!

Theo suckhoedoisong