Toát mồ hôi với những cảnh nóng trong phim Việt

Mang “cảnh nóng” vào phim đang là trào lưu của nhiều đạo diễn Việt nhằm thu hút sự chú ý của khán giả.

Đập cánh giữa không trung

Ngay từ khi bắt đầu, dự án phim “Đập cánh giữa không trung” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã gây chú ý bởi có nhiều cảnh nhạy cảm giữa nam diễn viên Trần Bảo Sơn và hot girl 18 tuổi, Thùy Anh.

Xoay quanh nội dung phim là câu chuyện của Huyền – 1 cô gái trẻ đang có bầu, bị bạn trai bỏ rơi và năm lần bảy lượt tìm cách phá. Tùng (Hoàng Hà đóng) - bạn trai của cô, bỗng nhiên biến mất sau khi thua sạch số tiền tiết kiệm của hai người cho những trận chọi gà. Huyền bị bỏ lại với sự giúp đỡ duy nhất từ người bạn thân chuyển giới tên Linh (Thanh Duy đóng). Sau đó, cô gặp Hoàng (do Trần Bảo Sơn đảm nhận) – người có khoái cảm đặc biệt với những phụ nữ có bầu. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Hoàng khiến Huyền cảm thấy hạnh phúc đến nỗi cô gần như quên rằng có một bào thai đang lớn dần lên trong bụng.

Thùy Anh trong

Thùy Anh trong "Đâp cánh giữa không trung".

Hương Ga

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình, bộ phim “Hương Ga” một câu chuyện, một hành trình của đời người với nhiều biến cố chấn động để biến đổi một bé gái ngây thơ tên Diệu thành một “Hương Ga” (bán hương ở ga) gai góc, giang hồ với chiều sâu nội tâm phức tạp.

Trong phim, Trương Ngọc Ánh có đến ba cảnh nóng bỏng. Cảnh thứ nhất là với người tình cũ Hưng Mã do diễn viên Hiếu Nguyễn đóng (ảnh), cảnh thứ hai là bị Tuấn Chợ (siêu mẫu Quang Hòa) hiếp dâm và cảnh cuối là màn ân ái nóng bỏng với chồng là Tùng Hero (Kim Lý). Chia sẻ về quá trình làm phim, nữ diễn viên cho biết đôi khi những cảnh "nóng" quay còn cực khổ hơn cả cảnh hành động. "Người diễn viên cũng phải có rất nhiều phương tiện bảo vệ khi quay những cảnh này".

Một

Một "cảnh nóng" của Trương Ngọc Ánh trong "Hương Ga" .

Quyên

Sau 5 năm ghi dấu tên tuổi với bộ phim “Cánh đồng bất tận”, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình quyết định tái xuất với dự án phim “Quyên”.

“Quyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Nội dung chính của bộ phim “Quyên” nói về một người phụ nữ tên Quyên (Top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh thủ vai), sống trong thời loạn lạc phải trải qua rất nhiều những thăng trầm, biến cố trong cuộc sống. Trong “Quyên”, có rất nhiều những nhân vật mang những số phận, cuộc đời khác nhau.

Trong phim, nhân vật Quyên cùng chồng vượt biên sang Đức nhưng trên đường đi lại bị mắc kẹt. Gã dẫn đường Hùng hãm hiếp khiến Quyên mang thai. Nhưng sau đó, Hùng lại nảy sinh tình cảm với Quyên và muốn chuộc lỗi bằng cách tìm mọi cách đưa cô tới nước Đức để tìm chồng. Trường đoạn Hùng hãm hiếp Quyên là một trong những cảnh then chốt của bộ phim. Nam diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ anh nude 100% . Dù chỉ là một cảnh quay ngắn, nhưng cả 2 đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành theo đúng ý tưởng của đạo diễn.

Trần Bảo Sơn phải nude 100% khi đóng cảnh nhạy cảm trong phim

Trần Bảo Sơn phải nude 100% khi đóng cảnh nhạy cảm trong phim "Quyên".

Tốc độ và đường cong

“Tốc độ và Đường cong” là tác phẩm đầu tay của Phan Minh, vị đạo diễn trẻ từng có 5 năm theo học chuyên ngành đạo diễn tại New YorkFilmAcademy. Nội dung chính bao trùm cả tác phẩm là những cuộc chinh phục tốc độ đầy thử thách, và các ngã rẻ bất ngờ của cuộc đời. Việt ,một tay đua khét tiếng ở Sài Gòn.

Tuy anh sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, cùng khối tài sản khổng lồ, nhưng ít ai biết anh mang trong mình một tâm hồn vụn vỡ, đầy những vết thương của tuổi thơ. Cuộc gặp gỡ với Nin, chàng thanh niên có chung niềm đam mê tốc độ, và hiểu biết vượt trội về xe, đã đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của anh. Dần dần, anh bị nhấn chìm trong bóng tối của sự ích kỷ, ganh đua và thù hận.

Trong phim còn xuất hiện nhiều cảnh "nhạy cảm" với cả hai giới tính. Nếu như các cảnh nóng của những cô gái đều mang đến sự gợi cảm, nóng bỏng thì cảnh nóng đồng tính của nhân vật Nin lại khiến khán giả bị sốc. Từ cam chịu, phẫn nộ cho đến sự trả thù tàn nhẫn...

Trần Bảo Sơn phải nude 100% khi đóng cảnh nhạy cảm trong phim

Một "cảnh nóng" lạ xuất hiện trên phim.

Cầu vồng không sắc

Là một bộ phim về đề tài đồng tính, “Cầu vồng không sắc” của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến có bối cảnh tại Đà Lạt, nói về ngày rằm tháng 7 vào năm 2028. Nhân vật chính trong phim là Hoàng - một chàng trai đồng tính. Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có ở Đà Lạt. Nhưng cuộc sống không êm đẹp khi anh và người con nuôi của bố mẹ mình lại có tình cảm khăng khít, sâu đậm. Sự hà khắc của mẹ và những ngăn cấm của gia đình, rào cản từ thành kiến xã hội khiến chuyện tình đẹp của Hoàng gặp nhiều trắc trở.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường phim đã được hé lộ. Khác với lần trước, những bức ảnh lần này tập trung hơn vào các “cảnh nóng” của cặp đôi trong phim: MC Thanh Tú và Vũ Tuấn Việt. Có thể thấy, cả hai trao cho nhau những cử chỉ, ánh nhìn rất thân mật, lột tả một mối tình nồng nàn, say đắm đến “nao lòng”, hứa hẹn để lại những "ám ảnh" đặc biệt cho khán giả.

Cặp đối đồng tính trong

Cặp đối đồng tính trong "Cầu vồng đơn sắc".

Diệu Linh (NDT)