Top 3 chòm sao tin lời thị phi để vuột mất tình yêu

Mang vẻ ngoài hào sảng, mạnh mẽ nhưng Sư Tử là chòm sao hay do dự. Họ hay lo lắng được mất, chỉ cần một câu nói của người ngoài là trong lòng cảm thấy thấp thỏm không yên.

Cả tin và không kiên định, đây là những chòm sao dễ dao động, vì nghe lời đồn đại bên ngoài mà khiến tình yêu của mình tan vỡ.

Hạng 1: Thiên Bình

Chòm sao dễ dao động nhất vòng tròn hoàng đạo không ai khác ngoài Thiên Bình. Họ là những người thuyết quyến đoán, mâu thuẫn và hay cả tin. Vì quá xem trọng lời bạn bè nên hay có tình trạng cả tin, nghi ngờ vào quyết định của mình. Yêu không có chủ kiến, không biết chính xác tình cảm của mình, chỉ vài lời thị phi là đổ vỡ ngay.

Hạng 2:  Sư Tử

Mang vẻ ngoài hào sảng, mạnh mẽ nhưng Sư Tử là chòm sao hay do dự, thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu. Họ hay lo lắng được mất, chỉ cần một câu nói của người ngoài là trong lòng cảm thấy thấp thỏm không yên. Lâu dần, thực sự cho rằng những lời ấy là thật rồi gây sự với người yêu, dẫn tới chia tay.

Hạng 3: Kim Ngưu

Kim Ngưu coi trọng cảm giác của chính mình hơn là của đối phương nên khi yêu thường quan tâm tới những điều kiện như nhân phẩm, tính cách, ngoại hình của người ấy.

Nghe người khác đồn đại hay nói điều gì không hay về đối phương thì chưa cần kiểm chứng cũng tự động rút lui, bảo toàn sự yên ổn, chắc chắn cho bản thân. Họ là mẫu người thường tìm kiếm nửa kia thích hợp chứ hiếm khi xuất phát từ tình thương.

Theo Bestie