Top 5 bãi tắm đẹp tại Việt Nam

Bạn thích đi biển? Hè này, bạn đã đến bãi biển nào trong top 5 các bãi biển đẹp nhất Việt Nam dưới đây chưa? Nếu chưa, hãy cập nhật ngay nhé!

 

Miền Bắc

1. Bãi biển Hòn Dấu, Đồ Sơn, Hải Phòng

Một trong top 5 bãi tắm đẹp tại miền Bắc là bãi biển trải dài thoai thoải. Vừa tắm biển, bạn vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp xanh mướt mắt của các khu rừng nguyên sinh, nhìn những chú khỉ chuyền cành… Trên đảo còn có hải đăng hàng trăm năm tuổi.

Địa điểm: Bãi biển Hòn Dấu, thị xã Đồ Sơn, TP. Hải Phòng, cách trung tâm TP. Hải Phòng khoảng 20km.

2. Bãi tắm Cô Tô

Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp. Bãi Vàn Chải nằm ở phía Tây đảo Cô Tô, hoang vu với bãi cát mịn, sạch, sóng vừa đủ lớn để bạn nô đùa thư giãn. Bãi Hồng Vàn nằm ở phía Đông đảo Cô Tô, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ.

Địa điểm: Bãi tắm Cô Tô, nằm ở phía Đông đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 193km.

Top 5 bãi tắm đẹp khiến bạn phải sững sờ

Bãi biển Trà Cổ – Móng Cái

3. Bãi biển Trà Cổ – Móng Cái

Bãi biển thật dài, khoảng 15km có nền cát trắng mịn, bằng phẳng, sóng mạnh. Với cảnh thiên nhiên đẹp và nên thơ, nơi đây được mệnh danh là bãi biển trữ tình nhất Việt Nam.

Địa điểm: ở bán đảo Trà Cổ, tỉnh Quảng Ninh, cách Móng Cái khoảng 10km.

4. Quần thể vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có hàng loạt bãi tắm đẹp, nước trong xanh. Nổi bật trong số đó là bãi tắm Ti-tốp, có hình vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo Ti-tốp, bốn mùa nước sạch và trong xanh. Nếu thích tắm tại bãi nhân tạo, bạn có thể tắm tại khu du lịch đảo Tuần Châu với thảm cát trải dài 2km, sóng nhẹ và êm.

Địa điểm: Quần thể vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Top 5 bãi tắm đẹp khiến bạn phải sững sờ

5. Cát Cò, Đảo ngọc Cát Bà, Hải Phòng

Bãi tắm Cát Cò 1 cho những du khách thích sự sầm uất. Bãi tắm Cát Cò 3 phù hợp du khách thích sự tĩnh lặng.

Địa điểm: Nằm ở trung tâm Đảo Ngọc Cát Bà, huyện đảo Cát Hải, TP. Hải Phòng.

Top 5 bãi tắm đẹp khiến bạn phải sững sờ

Miền Trung và miền Nam

1. Bãi Sao, Phú Quốc

Nằm trong top 5 bãi tắm đẹp tại miền Nam không thể không kể đến bãi Sao. Hạt cát màu trắng kem, nhỏ mịn, bờ biển thoai thoải, bạn có thể đi ra xa mà nước vẫn chưa qua eo. Nhờ hai dãy núi bao bọc, biển ở đây ít sóng và yên tĩnh. Du khách đến đây tắm biển nhiều nhất khoảng tháng 6–10 vì nước trong vắt, sóng yên, tắm rất thích.

Địa điểm: Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Bãi nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách thị trấn Đông Dương khoảng 30km.

Top 5 bãi tắm đẹp khiến bạn phải sững sờ

Bãi Sao, Phú Quốc, với cát trắng mịn, nước xanh ngăn ngắt nằm trong top 5 bãi tắm đẹp

2. Bãi Nước Ngọt, Bình Hưng

Bãi Nước Ngọt, Bình Hưng, cực sạch và yên tĩnh. Bãi biển có suối nước ngọt chảy từ rừng ra gần mé biển. Khi tắm xong, bạn có thể lên đây để tắm nước ngọt rồi vào rừng chơi.

Địa điểm: Bãi Nước Ngọt, Bình Hưng, xã Cam Bình, TP. Cam Ranh, thuộc tỉnh Khánh Hòa.

3. Bãi Mến, Nam Du

Bãi Mến quyến rũ với bãi cát trắng tinh và hàng dừa xanh mát. Đây là nơi tuyệt đẹp cho những ai thích đi khám phá, thích đi phượt. Sau khi tắm xong, bạn có thể lên bờ, thưởng thức nước dừa tươi mát ngọt được trồng tại đây.

Địa điểm: Bãi Mến nằm trong vịnh Thái Lan, xã Nam Du, tỉnh Kiên Giang.

4. Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo

Đầm Trầu có vẻ đẹp hoang sơ, cây rừng hoang dại cạnh bãi biển, xứng danh nằm trong top 5 bãi tắm đẹp. Bạn có thể thỏa thích tắm biển, lặn ngắm san hô, tắm nắng, ăn hải sản tươi ngon đánh bắt ngay tại biển.

Địa điểm: Bãi Đầm Trầu cách trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

5. Bãi An Bàng, Hội An

Mệnh danh là bãi biển đẹp và yên bình. Biển có màu xanh ngọc hun hút. Bãi biển có những cây dương, dứa dại mọc đan xen gần bờ. Khi đến phố cổ Hội An, bạn có thể mượn xe đạp ở khách sạn (resort) để chạy ra biển.

Địa điểm: Bãi biển An Bàng, phường Cẩm An, cách phố cổ Hội An khoảng 3km về phía Đông.

Theo tiếp thị gia đình