TP.HCM tưng bừng cuối năm với Lễ hội gấu Teddy 2015

Với thông điệp "Hành trình sẻ chia", Lễ hội gấu Teddy 2015 tổ chức tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM) khuyến khích mọi người cùng tham gia, chia sẻ và thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân và những người kém may mắn trong xã hội.

Lễ hội gấu Teddy 2015 sẽ diễn ra trong suốt một tháng, từ 15/11 đến 15/12/2015 với hai nội dung chính là trưng bày gấu Teddy và các hoạt động văn hóa, giải trí đi cùng sự kiện.

TP.HCM tưng bừng cuối năm với Lễ hội gấu Teddy 2015

Đây là sự kiện cộng đồng tiếp nối thành công từ chương trình Chú vịt vàng khổng lồ - Trở về tuổi thơ 2014 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và Trung tâm thương mại Crescent Mall phối hợp tổ chức.

Điểm nhấn của sự kiện là 35 tượng gấu Teddy khổng lồ, có chiều cao từ 1,68m - 1,73m, sẽ được chia thành 4 nhóm Gia đình, Toàn cầu, Cảm xúc, Học đường sẽ được trưng bày tại tại trung tâm Crescent Mall và khu vực Hồ Bán Nguyệt để phục vụ khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Nhiều chương trình sôi nổi sẽ diễn ra xuyên suốt tháng lễ hội như Gấu Teddy phát kẹo cho các bé thiếu nhi; Vương quốc gấu Teddy với bộ sưu tập gấu Teddy đủ loại được trưng bày tại tầng trệt Crescent Mall; Cuộc thi "Teddy I Love You" dành cho những bạn thích “selfie” với gấu Teddy; Chương trình "Dancing with Teddy" dành cho các bạn yêu thích nhảy múa với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

TP.HCM tưng bừng cuối năm với Lễ hội gấu Teddy 2015

Dịp cuối tuần, Lễ hội sẽ nhộn nhịp với các hoạt động Biểu diễn âm nhạc đường phố với các ban nhạc đến từ Anh, Philippines, VN; Chiếu phim ngoài trời miễn phí; Dã ngoại cùng Teddy với rất nhiều trò chơi, quà tặng dành cho các bé và gia đình; hội chợ Teddy với 50 gian hàng sách và các sản phẩm lưu niệm…

Đặc biệt, hướng đến tinh thần san sẻ yêu thương, Ban tổ chức sự kiện “Lễ hội gấu Teddy 2015” đã quyết định trao tặng mỗi lượt like Fanpage Teddy Bear Festival 2015 là 500 đồng cho quỹ từ thiện chương trình “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi trẻ dành cho các bệnh nhi ung thư.

Lễ khai mạc và bế mạc với nhiều hoạt động hấp dẫn như lễ diễu hành, chương trình nghệ thuật… sẽ cùng diễn ra vào lúc 19g ngày 15/11 và ngày 13/12.

Theo Tường Châu (BVPL)