Trang sức phong thủy: Đá đào hoa tăng quyến rũ, Đá granet giúp gợi tình

Bạn yêu thích các phụ kiện làm đẹp nhưng bạn có biết đằng sau mỗi phụ kiện đều có những ý nghĩa nhất định không? Nó được gọi là phong thủy. Bạn hiểu biết được gì về phong thủy và tâm linh? 

Ở bài viết trước, Phunutieudung.vn đã giới thiệu đến các bạn hai loại đá là Thạch anh tóc vàng và Thạch anh hồng, ở bài này, các bạn sẽ mở rộng kiến thức với Đá đào hoa và Đá granet nhé!

Đá đào hoa (Rhodochrosite)

theo-chan-gypsybyshalala-chon-trang-suc-phong-thuy-da-dao-hoa-da-granet

Đá Rhodochrosite (đá đào hoa) đeo đồ trang sức bằng rhodochrosite nhằm khơi gợi tình yêu mãnh liệt, mang lại năng lượng cuộc sống cho tâm hồn.

Đào hoa tức là người có duyên, có sức hấp dẫn, quyến rũ, dễ có người yêu và hôn nhân tốt đẹp, chiếm được cảm tình của nhiều người trong quan hệ xã hội từ tình cảm cá nhân đến thăng quan tiến chức hoặc trong kinh doanh.

Đá Granet

theo-chan-gypsybyshalala-chon-trang-suc-phong-thuy-da-dao-hoa-da-granet

Granet là viên đá của tình yêu.

• Có khả năng khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn.

• Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân.

• Granet có tính gợi tình, khơi dậy lòng quả cảm.

• Granet tăng cường ý trí và sự dẻo dai cũng như giúp phát triển lòng tự tôn.

Người xưa có câu:

Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, nghĩa là phải có sự hòa hợp giữa 3 yếu tố này thì mới có thể đạt được sự hanh thông. Trang sức phong thủy cũng vậy, muốn nhận được từ trường hiệu quả từ các loại đá cũng phải chọn đá hợp mạng và phải có sự tương tác của người đeo chúng, nghĩa là con người cũng cần phải có niềm tin vào nó.

 

Chuyên mục được tư vấn bởi Gypsybyshalala:

Thương hiệu trang sức ra đời được hơn 2 năm, chuyên kinh doanh các mặt hàng vòng cổ, vòng tay, lắc, nhẫn… bằng đá phong thủy. Trang sức do cô chủ Đặng Thị Ngọc Hiền thiết kế riêng với nhiều mẫu mã đa dạng được nhập nguyên liệu cao cấp từ Thái Lan.

Sản phẩm của Gypsybyshalala hiện nay rất được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng và tin tưởng. Thương hiệu đang phát triển mở rộng ra nhiều chi nhánh, chuỗi cửa hàng tại TP.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/gypsybyshalala/

 

Theo Thanh Vy (Phunutieudung.vn)

Xem thêm:

Trang sức phong thủy: Thạch anh tóc vàng mang tài lộc, Thạch anh hồng đưa tình duyên