Trước khi bị “bắt quả tang”, Trấn Thành và Hari đã phủ nhận những gì?

Trấn Thành và hari Won từng có những chia sẻ khác với công chúng khiến nhiều người cho rằng cả hai đã cho khán giả một "cú lừa ngoạn mục".

Trước khi Trấn Thành và Hari bị bắt gặp khóa môi say đắm giữa đêm khuya, Trấn Thành từng bị cho là người thứ 3 xen vào mối tình Hari và Tiến Đạt. Nhưng thời điểm đó, cả Hari và Trấn Thành đều lên tiếng phủ nhận thông tin trên. 

Còn nhớ, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành đã khẳng định, anh rất bất ngờ khi có tin đồn như vậy, bản thân anh cảm thấy không vui vì vướng vào chuyện “không có căn cứ”.

Hari và Trấn Thành rất thân thiết

“Hari Won là một người em tôi cực kỳ yêu thương trong nghề, vì em là người ngoại quốc mà lại am hiểu rành rọt về ngôn ngữ, văn hoá và cả con người Việt Nam. Chọn ở lại Việt Nam, làm công tác văn nghệ ở Việt Nam, và có bạn trai người Việt Nam. Đáng quý lắm chứ!” Mạnh mẽ bước qua cơn bão này. Vì anh, đồng nghiệp, và bạn bè biết em là người như thế nào! Bất cứ lúc nào em cần 1 người bạn để chia sẻ, Trấn Thành luôn sẵn lòng”, Trấn Thành từng chia sẻ.

Cả hai hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án

Hari cũng từng lên tiếng phủ nhận. Theo cô: “Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc?

Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia Ơn giời cậu đây rồi cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow Chung sức. Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó“.

Hari từng phủ nhận thông tin trên

Tuy nhiên, chỉ gần 1 tháng sau khi những chia sẻ trên được công bố, Hari và Trấn Thành bị bắt gặp khóa môi say đắm giữa đêm khuya đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Trấn Thành cũng phủ nhận thông tin trên

Một cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc: "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, nếu ngay từ đầu cả hai công khi thì có lẽ đã được thông cảm, nhưng đây chẳng khác gì nói dối khán giả. Thật thất vọng vì hari".

Một cư dân mạng khác thì cho rằng: "Chỉ mới có mấy tuần thôi mà đã thế này, nhưng thôi có lẽ "trong chăn mới biết chăn có rận”, nhưng Trấn Thành và Hari vẫn nợ khán giả một lời giải thích”.

Theo Minh Tâm ( giadinhvietnam )